Xóa sẹo lồi ở Thu Cúc như thế nào

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Y Tế - Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/11/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ, con gái tôi có một vết sẹo lồi ở bắp chân do hồi nhỏ bị ngã đau. Giờ nó đã trở thành thiếu nữ, tôi hiểu được nỗi buồn của nó khi không dám mặc Tổng hợp chiếc váy xinh đẹp như bao bạn gái khác. Tôi nghe nói tại Bệnh viện Thu Cúc có công nghệ trị sẹo Hiện đại bằng Laser có thể khiến sẹo lồi xẹp đi nhanh chóng. thưa phẫu thuật sẹo lồi bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Thu Cúc để tôi có sự chuẩn bị cho con gái mình? Rất mong bác sĩ hồi âm. Xin cảm ơn!
    (Chị Nguyễn Hải Hà – Hà Nội)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào chị Hải Hà,
    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị gửi về cho Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi về giá là sẹo lồi tại Thu Cúc là bao nhiêu của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi có đa số phương pháp cách chữa sẹo lồi như: là sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, Laser Q-switch YAG, xóa sẹo lồi bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa và phương pháp vật lý. Ở mỗi trường hợp, tùy thuộc vào tình trạng của sẹo mà sẽ áp dụng Những phương pháp khác nhau hoặc kết hợp giữa Những phương pháp để cho hiệu quả nhất. Thông thường giá xóa sẹo lồi tại đây ở mức từ 3 triệu đồng đến 15 triệu đồng hoặc hơn tùy vào tình trạng thực tế của khách hàng. Vì vậy, để biết được chính xác giá trị sẹo lồi tại Thẩm Mỹ Thu Cúc là bao nhiêu, chị nên đưa chị em đến trực tiếp bệnh viện, Các bác sĩ thăm khám và tư vấn, sau đó sẽ đưa ra cách phù hợp nhất cũng như giá xóa sẹo cho chị em mình chị nhé.
    Chị cũng yên tâm về giá mọi dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc, bởi thấu hiểu tâm lý mọi khách hàng đều muốn sử dụng dịch vụ chất lượngvới mức chi phí thấp nhất, chúng tôi luôn xây dựng mức giá tối thiểu nhất có thể để phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ làm đẹp của khách hàng.
    Trải qua sự phát triển mạnh mẽ trong suốt 2 thập niên, khoa Công nghệ cao của Bệnh viện Thu Cúc luôn là một điểm sáng tạo nên Tổng hợp dịch vụ chất lượng và an toàn trong đó có điều trị sẹo. Các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, kết hợp thêm nền công nghệ Hiện nay đại đạt chuẩn quốc tế của Thẩm Mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ giúp phái nữ chị có một đôi chân trơn mịn không còn vết tích của sẹo trong thời gian ngắn nhất.
    Nguồn: https://thucucclinics.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)