Tư vấn thiết kế nhà theo phong thủy uy tín nhất quận 7

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/11/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Một ngôi nhà phố, biệt thự đẹp trước tiên phải được tọa lạc trên một miếng đất bằng phẳng, địa thế cao, tránh xây nhà trên đất miếng nghiêng sẽ gây việc lo lắng, sở hãi trong quá trình sinh sống. Dựa trên kinh nghiệm thi công, ngôi nhà được xây trên đất bằng phẳng sẽ có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ lâu dài hơn.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-cuc-sang-chanh/
    Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy trước khi xây dựng là để việc phân phòng, phân cổng, cửa, hướng nhà, hướng bếp, hướng ban thờ, phòng ngủ, đường nước vào và ra đúng với nguyên lý và kỹ thuật phong thủy, nhằm đảm bảo ngôi nhà xây xong thì mọi người sống trên đó được khỏe mạnh, tinh thần luôn ở trạng thái tốt.
    Thiết kế nhà theo phong thủy coi trọng địa khí lên hàng đầu, vì địa khí sẽ quyết định được mảnh đất đó có tốt cho việc phát triển công danh tài lộc và sức khỏe của gia chủ hay không.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/noi-that-kieu-han-xu-huong-day-moi-me/



    Thiết kế nhà theo phong thủy không chỉ hài hòa từ hướng nhà, mà còn tổng hợp với phối cảnh xung quanh. Khi xây nhà nên có một chút đất trống ở hướng Nam điều này sẽ rất tốt cho gia chủ.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/tip-chon-do-go-noi-that-tot-nhat-cho-can-nha-cua-ban/

    Nếu mặt phía Nam của ngôi nhà đối diện một vườn hoa thì càng tốt vì nó sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi cho bạn và đặc biệt cát lợi về mặt phong thủy nhằm mang lại may mắn, thịnh vượng cho các thành viên trong gia đình.

    Lưu ý: Nên tránh đặt nhà gần cạnh chùa miếu, bãi tham ma, ao hồ, ngõ cụt, góc ngã ba có đường đâm thẳng vào nhà, không nên bố trí đặt nhà tại nơi có khí tụ, khí độc, gần nơi chứa thuốc độc, thước trừ sâu, hóa chất độc hại không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà phong thủy cũng không tốt.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)