Tư vấn sửa chữa phòng ăn tiện ích đầy đủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Phòng ăn là nơi chúng tôi chào đón khách và những kỷ niệm được thực hiện trong mùa lễ. Không quan trọng bạn có phòng ăn chính thức riêng biệt, khu vực phòng ăn nhà bếp hay không gian trong phòng đa năng khái niệm mở, phòng ăn của bạn là nơi bạn tụ tập vui chơi và giao lưu.

    Phòng ăn chính
    Nếu bạn có một phòng ăn lớn riêng biệt, rất có thể bạn có thể chứa một số lượng khách khá lớn cho các ngày lễ. Để ngồi thoải mái cho 10 người, hãy chọn bàn hình chữ nhật 98 inch hoặc tròn. Một chiếc bàn tròn ấn tượng từ 66 inch đến 72 inch cũng sẽ có chỗ ngồi 10. Một chiếc bàn gỗ hình chữ nhật 88 inch sẽ chứa được 8 người, cũng như một chiếc bàn 60 inch với hình vuông hiện đại. Khi chọn đồ nội thất phòng ăn có thể chứa thêm khách, hãy nhớ rằng một số bàn phòng ăn đi kèm với lá tích hợp giúp mở rộng sức chứa chỗ ngồi.

    Một chiếc bàn tròn hoặc vuông đầy phong cách là lý tưởng cho phòng ăn, phòng ăn sáng hoặc phòng đa năng khái niệm mở. Bạn có thể ngồi 4 đến 6 người tại một bàn tròn 48 inch. Nếu bạn đang tạo ra một không gian ăn uống trong một căn phòng lớn với khái niệm mở lớn hơn, hãy sử dụng một tấm thảm đặc trưng để phân định không gian. Thảm là một cách dễ dàng để thêm sự quan tâm và một mô hình hoặc màu sắc cho một căn phòng trung tính.

    Spruce lên một bộ phòng ăn cơ bản với đồ nội thất có điểm nhấn làm tăng thêm lưu trữ và vẻ đẹp cho căn phòng. Chọn một tủ Trung Quốc để hiển thị các mảnh tốt và để lưu trữ khăn trải bàn, phục vụ các mảnh và đồ bạc. Sử dụng một tủ bên như một bữa tiệc buffet cho một bữa tối giản dị hơn hoặc để giữ thức ăn trong khi phục vụ. Đừng quên ghế phụ khi khách đến gọi. Ghế không tay là một lựa chọn tốt để phù hợp với tất cả mọi người xung quanh bàn.

    Phòng ăn là nơi để ăn mừng ngày lễ theo phong cách. Bất kể kích thước của khu vực ăn uống của bạn, bạn có thể tìm thấy đồ nội thất phù hợp để chào đón gia đình và bạn bè trong những ngày lễ.

    >>>Xem thêm: Các công ty sản xuất chăn ga gối đệm tại https://giacnguemai.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)