Toyota chào làng dàn xe mang tới VMS 2018

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 18/3/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Toyota đất nước hình chữ S dự định mang 6 mẫu ô-tô đến Triển lãm ôtô đất nước hình chữ S (VMS) năm nay, trong những số đó có 3 mẫu lắp đặt trong nước & 3 mẫu nhập khẩu, gồm Vios, Corolla Altis, Innova và Wigo, Rush, Hiace. Đồng thời, Toyota công bố quyết định đem về sân chơi mẫu xe năng lượng điện ý nghĩ đó i-ROAD.
    Wigo đã có lần xuất hiện tại triển lãm năm kia nhưng ở event lần này, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] kiểu dáng xe hiện diện với 1 vị thế khác, là xe đã xuất kho thị phần chứ không cần đơn giản thăm dò ý kiến hành khách. Trong hoàn cảnh đó, Avanza lôi kéo tương tự nhưng chưa tồn tại trong danh sách mà TMV chào làng. Rush lần đầu tiên xuất hiện tại VMS.
    [​IMG]
    2 mẫu mã xe nhập vào mới là Wigo và Rush vừa ra mắt liên tục đc đưa tới VMS.
    dù rằng ông hoàng doanh thu phân khúc SUV 7 chỗ là Fortuner có nâng cấp mới, Toyota VN chưa đề cập sự có mặt của kiểu dáng xe này. Đây là công việc có phần thiếu hài hòa. Mặc dù vậy, tin đồn về sự việc Fortuner quay trở xuống lắp đặt trong nước khiến nhiều người suy đoán về những đột nhiên mà liên doanh Nhật sẽ đưa đến VMS 2018.
    hiệu xe Nhật sang lọc Innova để đang chào trong khi mẫu MPV này không hề có đổi khác nào trong năm. Tại Sao 1 phần là để cam đoan cho cam kết "thúc đẩy sản xuất nội địa, tăng tốc nội địa hoá". Mật độ trong nước hoá của Innova đang tối đa đối với các dòng lắp ráp khác.
    i-ROAD là kiểu dáng xe thứ 7 được đặt trong quầy hàng của Toyota. Mẫu ôtô điện 3 bánh không còn lạ lẫm trên trái đất nhưng nay mới được mang đến toàn quốc. Toyota i-ROAD chỉ tồn tại một chỗ ngồi, vo-lang cũng như ô-tô thông thường, bộ động cơ năng lượng điện và đặc là toàn thân xe nghiêng rạp sang 1 bên khi vào cua.
    Toyota i-ROAD có chiều dài và rộng nhiều năm x rộng x cao lần lượt là 2.350 x 850 x 1.445 mm. Chiều rộng xe chỉ bằng một nửa bề ngang chiếc Vios, thậm chí còn bé nhiều hơn một mẫu mô tô phân khối to, nên khó xếp i-ROAD thành ôtô hay xe máy. Động cơ điện cho phạm vi chuyển động khoảng 60 km sau mỗi lần sạc đầy.
    chi tiết xe điện 3 bánh Toyota i-ROAD trên mặt đường phố. Video: Toyota.
    Để đang chào 7 chiếc xe, Toyota chọn không khí có diện tích gần 550 m2 trong cơ sở trung tâm triển lãm SECC. Đây cũng chính là một phần nào đó Vì Sao khiến TMV không còn đem hết dải dòng sản phẩm đang bán tới đang rao. Thông điệp năm nay là "Chuyển động tiên phong vì cuộc sống đời thường tươi tắn hơn".
    VMS 2018 sẽ diễn ra từ thời điểm ngày 24/10 đến 28/10 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm TP sài gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM. Sẽ có được 15 hãng với khoảng 120 kiểu mẫu xe tham gia triển lãm, gồm cả những dòng phổ thông cho đến cao cấp.
    Hé lộ gian hàng Lexus tại Triển lãm ôtô toàn quốc 2018
    Xem thêm: https://www.toyotafacts.org/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)