Tổng hợp sản phẩm sách của nhà xuất bản pearson hay nhất

Thảo luận trong 'Giáo Dục - Đào Tạo' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/7/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Nhà xuất bản Đại học Oxford (Oxford University Press, viết tắt OUP) là một trong số những nhà xuất bản đại học lớn nhất trên Thế giới, và lâu đời thứ 2, sau nhà xuất bản Đại học Cambridge. Nó là một đơn vị trực thuộc Đại học Oxford và kiểm tra bởi nhóm 15 nhà khoa học do Phó Chủ tịch của trường bổ nhiệm với chức danh Ủy viên xuất bản. Thư ký Ủy viên đứng đầu nhóm, người được coi như là giám đốc điều hành của OUP và là đại diện của nhà xuất bản. Đại học Oxford có mô hình hoạt động tương tự như các nhà xuất bản quốc tế khác bắt đầu từ thế kỷ 17.

    Là đối tác của nhà xuất bản Oxford University Press - một trong những nhà xuất bản lớn và lâu đời nhất thế giới. Oxford University Press chuyên về các tựa sách học thuật như: từ điển tiếng Anh học thuật, từ điển tiếng Anh chuyên ngành dành cho các trường, giáo trình tiếng Anh từ Mầm non tới Đại học theo chuẩn Cambridge hoặc IB, những sách luyện đọc dành cho thiếu nhi với từng cấp độ thích hợp với chương trình học tại các trường Quốc tế...

    [​IMG]

    Sách tập hợp những nghiên cứu tình huống về khía cạnh kinh tế chính trị trong hoạt động điều tiết ngân hàng ở 11 quốc gia tại Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ Latin. Nội dung chính tập trung vào cách thức các cơ quan kiểm tra tại những nước trên phản ứng trước những tiêu chuẩn quốc tế trong ngành ngân hàng hóa. Các tiêu chuẩn này được lập ra để rà soát điều tiết những ngân hàng hóa lớn phức tạp có tầm vóc quốc tế sở hữu khối tài sản trị mức giá hàng nghìn tỷ đô cùng lúc vận hành rất nhiều dịch vụ đa dạng trên thế giới. Tuy nhiên những chuẩn mực này lại đang được vận dụng vào các thị trường vốn non trẻ với hệ thống ngân hàng hóa quy mô nhỏ chưa tiến ra thị trường quốc tế bao giờ. Vì sao lại như vậy?

    [​IMG]

    Sách nhà xuất bản pearson có gì nổi bật

    Hoạt động chính của Pearson ở Việt nam là cung cấp những loại sách giáo khoa cho những cấp bậc, tăng trưởng nội dung giảng dạy trực tuyến và trực tiếp bởi tiếng Anh 100%. Bây giờ, Pearson đã đồng hành cùng rất nhiều trường đại học nổi tiếng của Việt Nam trong việc chế tạo các giáo trình, tài liệu học tập. Bởi thế, bạn sẽ cơ hội được tiếp cận và học tập những giáo trình chuẩn quốc tế và có bản chính vẫn là ngôn ngữ tiếng Việt. Những thể loại sách tiếng Anh dành cho người vừa bắt đầu hay trẻ con cũng được ấn bản và phát hành liên tục.

    Penguin Random House – thương hiệu xuất bản và phát hành lớn nhất ngành sách nước Mỹ – chuẩn bị bước vào thương vụ bạc tỷ mang tính quyết định. ViacomCBS đã đồng ý bán nhà xuất bản Simon & Schuster cho Penguin Random House với giá hơn 2 TỶ USD.

    Penguin Random House được biết đến là nhãn hiệu xuất bản sách lớn nhất ở Mỹ, thuộc tập đoàn truyền thông Đức Bertelsmann. Simon & Schuster cũng không có kém với vị trí nhà xuất bản lớn thứ 3 nước này. Sự phối hợp của cả 2 sẽ tạo ra thương hiệu khổng lồ mà tờ NY Times dự báo là có thể gây những lo ngại về chống độc quyền.

    Đây chẳng phải lần đầu tiên ngành kinh doanh sách chứng kiến làn sóng sáp nhập giữa hai thương hiệu phát hành, xuất bản lớn.

    Siêu Mọt sách là hiệu sách kinh doanh các đầu sách ngoại ngữ đa dạng gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung,…Nếu bạn có nhu cầu Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm và chọn mua nhiều hơn vui lòng truy cập: http://sieumotsach.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)