Tip.mobi tổng hợp: Guardiola: 'Man City không thể thắng mọi trận đấu được'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/9/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bình thản sau khi chứng kiến Manchester City (Man City) nhận thất bại 2-3 trên sân Norwich ở vòng 5 Premier League.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ty-le-keo-basel-vs-krasnodar-19-9-2019-bong88.html
    [​IMG]
    HLV Guardiola không thể hài lòng khi Man City để thua trên sân Norwich
    Reuters
    Ở mùa giải vừa qua, Man City đánh bại Liverpool với cách biệt 1 điểm để giành chức vô địch Premier League khi giành chiến thắng trong 14 trận cuối cùng. Thế nhưng, chỉ sau 5 trận của mùa giải mới, đội bóng của Guardiola đã bị "Lữ đoàn đỏ" dẫn trước với cách biệt 5 điểm.
    "Mọi người không thể trông chờ chúng tôi giành chiến thắng trong mọi trận đấu hay giành 100 điểm ở mỗi mùa giải. Giờ thì chúng tôi sẽ phải đứng lên sau thất bại này", Reuters dẫn lời HLV Guardiola sau thất bại trước Norwich trên sân Carrow Road.
    Man City đã thắng 32 trong 38 trận đấu ở mùa giải vừa qua, chỉ thua 2 trận và không thua ở Premier League kể từ thất bại 1-2 trước Newcastle vào ngày 29.1. Ở mùa giải trước đó nữa, đội bóng nhà giàu nước Anh giành chức vô địch với 100 điểm, hơn đội gần nhất đến 19 điểm.
    "Đôi khi những trận đấu như vậy vẫn diễn ra. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Vì vậy, xin chúc mừng Norwich", HLV Guardiola nói tiếp.
    Man City đã để thủng lưới đến 3 bàn
    Reuters
    Trong trận đấu vừa qua, như thường lệ, Man CIty chiếm ưu thế với 69% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 8 cú sút trúng đích. Trong khi đó, Norwich ghi bàn trong cả 3 tình huống họ dứt điểm trúng khung thành đối phương.
    "Đó là bóng đá. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội. Họ có 3 hay 4 cơ hội nhưng ghi 3 bàn. Bàn thua đầu tiên là một tình huống cố định mà chúng tôi không phòng thủ, bàn thứ 2 là một pha phản công và bàn thứ 3 là một sai lầm", HLV Guardiola phân tích.
    Ở trận vừa qua, bàn thua thứ 3 xuất phát từ sai lầm của Nicolas Otamendi. HLV Guardiola hiện không có nhiều sự lựa chọn khi Aymeric Laporte bị chấn thương và phải nghỉ 6 tháng còn Vincent Kompany đã ra đi.
    "John Stones và Otamendi đã thi đấu với nhau rất lâu và tôi nghĩ rằng không có vấn đề gì", Guardiola cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)