Tip.mobi tổng hợp: Cầu thủ MU và Liverpool cởi mở sở hữu nhaupool

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 23/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Huyền thoại Roy Keane nóng mặt khi thấy các cầu thủ MU với thái độ linh động mang Liverpool trong đường hầm sân Old Trafford vào tối 20/10 (giờ Hà Nội).
    Xem thêm: Ty le ca cuoc chau a
    Hình ảnh trong khoảng ống kính truyền hình cho thấy Roberto Firmino, Fabinho (Liverpool) đã mỉm cười, tiến đến bắt chuyện với Andreas Pereira và Fred (MU) khi 2 đội chuẩn bị ra sân thi đấu. Cựu tiền vệ Roy Keane của "Quỷ đỏ" ko bằng lòng thái độ cởi mở như vậy trong khoảng đội bóng cũ.
    Ông muốn những cầu thủ MU phải sở hữu tinh thần của những người lính chuẩn bị bước vào trận đấu. "Tôi thấy thịnh nộ mang cảnh tượng diễn ra trong trục đường hầm. Các chàng trai đó gần bước vào cuộc chiến, thế mà họ lại ôm ấp và hôn đối thủ", Keane bình luận trên Sky Sports.
    "Lẽ ra cầu thủ MU còn không được nhìn Liverpool. Họ gần bước vào trận đại chiến mang đại kình địch cơ mà".
    [​IMG]
    Cầu thủ MU và Liverpool cởi mở sở hữu nhau trong tuyến phố hầm sân Old Trafford. Ảnh: Sky Sports.
    Cựu tiền vệ người Ireland cho biết thêm thời kì khiến các cầu thủ thay đổi. Keane tin tính chất trận MU gặp Liverpool vẫn như cũ, chỉ mang những con người trên sân chẳng hề hiểu sự thù địch của trận đấu to này thế nào.
    "Họ chuẩn bị bước vào trận đấu, và rồi các cầu thủ đó lại ấp ôm hôn đối phương", cựu tiền vệ MU bình luận đầy tức giận.
    Thời còn thi đấu, Roy Keane được biết đến sở hữu hình ảnh người thủ lĩnh dũng mãnh nhưng rất nóng nảy. Ông không ngại bất kỳ đối thủ nào trên sân lẫn trong tuyến đường hầm. Trong cuốn tự truyện "Hiệp 2", Keane giãi tỏ rất ghét Arsenal và Liverpool, đồng thời coi họ là "kẻ thù không đội trời chung".
    "Tôi không nghĩ sở hữu cầu thủ nào của Arsenal muốn ôm người của MU thời tôi còn thi đấu. Còn hiện nay, tôi thấy những cầu thủ Arsenal và MU ấp ủ nhau trong đường hầm", Keane kể lại trong cuốn tự truyện.
    cuộc chiến giữa MU và Liverpool chấm dứt sở hữu tỷ số 1-1. Marcus Rashford mở tỷ số cho chủ nhà, còn Adam David Lallana là tác kém chất lượng bàn thắng thăng bằng tỷ số. Kết quả này khiến MU vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng, trong khi Liverpool vẫn giữ ngôi đầu.
    Rashford bật mí cách sau bàn thắng vào lưới Liverpool

    trung phong Marcus Rashford của MU cho biết đã sở hữu sự "giao tiếp bằng mắt" mang Daniel James để tạo nên bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 có Liverpool vào tối 20/10.
    "Chúng tôi với một tẹo giao tiếp bằng mắt trước đấy. Đây là tín hiệu phải chăng cho thấy tôi và James dần tỏ ra ăn rơ sở hữu nhau trên sân. Trong bóng đá, ví như ko Quan sát lẫn nhau và sắm ra sự kết nối, bạn khó mà ghi bàn", cây săn bàn người Anh nhắc có MUTV.
    Trên sân Old Trafford, MU giành được 1 điểm trước Liverpool tại vòng 9 của siêu hạng Anh. Bộ đôi Rashford và James tạo ra bàn thắng rất đẹp cho "Quỷ đỏ" vào phút 36. Xuất hành trong khoảng pha phản công bên cánh phải, James căng ngang chính xác cho Rashford dứt điểm cận thành.
    [​IMG]
    Rashford làm bàn trong trận MU hòa Liverpool 1-1. Ảnh: Getty Images.
    Theo Rashford, MU xứng đáng giành 3 điểm, thay vì chỉ là 1 điểm rốt cuộc. "Tôi ko nghĩ Liverpool chơi đủ hay để với một trận hòa hay chiến thắng. Thế nhưng, đây là bóng đá. MU có dịp rất to để giành thắng lợi nhưng lại không tận dụng được", tiền đạo 21 tuổi san sẻ sở hữu Sky Sports.
    "Hy vọng chúng tôi sẽ mua lại hương vị chiến thắng vào giữa tuần khi bước vào Europa League".
    Trong bàn mở tỷ số của Rashford, tranh luận đã xuất hiện. Nhiều người cho rằng trọng tài ko nên công nhận bàn thắng MU ghi được vì trung vệ Victor Lindelof phạm lỗi có Divock Origi trước ấy. Ngoài ra, sau lúc tham khảo VAR, trọng tài Martin Atkinson vẫn giữ nguyên quyết định.
    đề cập về cảnh huống này, tiền đạo người Anh thừa nhận "chẳng biết gì cả". Số 10 của MU nói: "Thành thật mà nhắc thì tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không thấy tình huống phát động trục đường phản công nên không thể đưa ra bình bàn luận thắng mang được công nhận hay không".
    Chỉ tậu được một điểm ở vòng đấu này, MU đang xếp tận vị trí thứ 13. Họ mới có 10 điểm. Liverpool vẫn xây chắc ngôi đầu lúc mang 25 điểm. Tuy thế, khoảng cách thức giữa thầy trò Juergen Klopp và Man City được thu hẹp còn 6 điểm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)