Thông tin chi tiết về Tour lặn biển ngắm san hô Dưới Biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn' bắt đầu bởi pqmseo, 11/2/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Lâu nay Nha Trang vẫn luôn là một nàng thơ thơ mộng của dải đất miền Trung đầy nắng gió. Du lịch Nha Trang có nhiều điều thú vị lắm, các trải nghiệm ở đây luôn khiến trái tim người lữ khách phải mong ngóng quay về để được hòa với biển trời thanh khiết như: tour lặn ngắm san hô nha trang, trải nghiệm cảm giác mạnh ở các khu vui chơi giải trí hay dạo mát trên con đường xuyên biển độc đáo.

    Thông tin chi tiết về Tour Đi Bộ Dưới Biển Nha Trang=>
    https://canotour.com/tour/tour-di-bo-duoi-bien-nha-trang.html
    Lặn biển ngắm san hô


    Nha Trang là một trong những vùng biển chiếm hữu rạn san hô đẹp nhất cả nước, nên nếu chưa lặn biển thì chưa thể cảm thu được hết vẻ đẹp tạo hóa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố này.

    Thế giới kỳ thú dưới lòng đại dương ở đảo Khỉ và Hòn Mun luôn có một sức thú vị thú vị là, khiến nhiều du khách thích thú bộ môn lặn biển phải trải nghiệm khi du lịch mày mò Nha Trang.

    + Đảo Khỉ: Nằm ở đầm Nha Phu, có tên gọi khác là Hòn Lao. Bãi biển đảo Khỉ hoang sơ, nước biển trong xanh và nhiều rặng san hô đẹp. Đây là nơi lẫn trốn nhiều loại cá biển lạ và quý. Cũng Bởi điều đó mà thu hút sự khám phá của du khách khi muốn tìm hiểu đại dương xanh.

    Ngoài tour lặn biển thì du khách còn có thể tham gia các hoạt động giải trí khác trên đảo, tham quan khỉ (trên đảo có tới gần 1200 chú khỉ), suối Hoa Lan, những trò chơi mạo hiểm (với mô tô nước, dù bay…) và trải nghiệm ẩm thực.

    + Hòn Mun: du khách rất thích lặn biển ở Hòn Mun Bởi sự đa dạng về độ sâu và khung cảnh bên dưới nước rất đẹp. Hòn Mun có rất nhiều điểm lặn, mỗi điểm lặn thích hợp với từng trình độ lặn không giống nhau, cũng như cả lặn bằng ống thở và lặn bằng bình khí.
    [​IMG]
    Dịch vụ lặn biển tại đây cùng công tác bảo vệ rạn san hô cũng rất tốt. Do đây là khu bảo tồn san hô của Việt Nam, hiện còn tới hơn 1000 loài san hô và sinh vật biển các loại sinh sống.

    Kinh nghiệm lặn biển Nha Trang
    Giá vé lặn biển ở Nha Trang
    Mức giá vé lặn biển ở Nha Trang dao động từ 450k – 700k / người / lượt. Giá vé đã bao gồm các trang trang bị quan trọng cho quá trình lặn biển, hướng dẫn viên, tàu đưa đón. Tùy vào hòn đảo mà bạn đến, sẽ có mức giá dịch vụ khác biệt nhé.

    Nên lặn biển ở Nha Trang vào thời gian nào?
    Thời gian thích hợp nhất để bạn tham gia lặn biển ngắm san hô là sau khi ăn khoảng 2 giờ. Bởi khi ăn no hoặc để bụng đói dễ gây cảm giác chóng mặt, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi có thể bị ngất khi lặn biển nên rất nguy hiểm. Sau khi ăn 2 giờ, sức khỏe của bạn được cam kết hơn, tinh thần tỉnh táo sẽ giúp bạn lặn biển một cách trọn vẹn nhất.

    Những để ý khi lặn biển ở Nha Trang
    • tuân lệnh các quy tắc và sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên. Nên khởi động, học lặn trước 5 phút để lặn biển an ninh. Bạn cần bơi chậm, lặn cùng đoàn, không lặn một mình để tránh khi bị bình thiếu oxi, chuột rút,… sẽ có người trợ giúp cho bạn.
    • Trước khi lặn biển cần kiểm tra các vật dụng có cam đoan chất lượng chưa? Có vừa vặn với cơ thể của mình không Chú trọng đến mặt nạ và chân vịt xem có bị lỏng hay quá chật không? Nếu lỏng hoặc chật bạn cần đổi ngay. Sẽ rất nguy hiểm nếu lặn sâu xuống biển mà bị tuột chân vịt hay mặt nạ.
    • Lên bờ bạn hãy ngậm miệng, bịt chặt tai và thở ra nhẹ nhàng bằng mũi để cân bằng lại cơ thể.
    • Sau khi lặn biển ở Nha Trang xong, bạn không nên lên máy bay liền. Phải chờ 24h sau để cơ thể bình phục sức khỏe mới thể đi máy bay được.
    [​IMG]

    Lặn biển Nha Trang là một thưởng thức cực kỳ thú vị, có chút mạo hiểm sẽ thích hợp cho những bạn mê tìm hiểu biển khơi. Chúc các bạn có chuyến lặn biển ở Nha Trang an ninh và thật nhiều thú vui.
    Xem thêm tại trang thông tin - Công ty Cano Tours
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)