tận thưởng khẩu vị của biển tại nhà hàng Kim Dung

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi seor7, 15/2/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7 Active Member

    tín đồ là một trong Fan Hâm mộ đam mê thủy hải sản and muốn search một quán ăn ngon để tận hưởng hương biển cùng bè bạn và đồng bọn, thì quán ăn Kim Dung Bình Dương đó là một lựa chọn lý tưởng.

    Nếu một ngày bạn muốn thoát ra khỏi sài thành ồn ào, chật chội, thì hãy tìm đến "vùng biển xanh" tại nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương để tận thưởng các món thủy hải sản tươi ngon được chế biến khéo léo khiến khách ăn ăn một là nhớ mãi.
    [​IMG]
    Với tiêu chí là nhà hàng hải sản, nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương đưa khách ăn đậu phộng vào thiên đàng ăn uống với nào cá bống mú chưng tương, cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh nước hấp dừa, cá kèo kho tộ… trong khi cá bống mú chưng tương mê hoặc bởi phần thịt cá chắc ngọt, ngấm được gia vị & dậy mùi của tương, thì cá kèo kho tộ lại mềm mịn và mượt mà với màu nâu vàng óng ánh, nước xốt thơm ngon vừa vị đúng chất miền Tây Nam Bộ. Tôm càng xanh hấp nước dừa tươi lại lấy lòng thực khách bởi nước dừa xiêm thơm ngọt thấm trong thịt tôm, khiến cho vị giác của khách hàng được thăng hoa.
    đề cập đến quán ăn Kim Dung thì phải nói đến các con cua, ghẹ tươi ngon đc chế biến khéo léo & kỳ công. Cua huỳnh đế thịt chắc, gạch thơm and béo đc hấp ăn với muối tiêu xanh để vị ngon bỗng nhiên của cua đc còn lại toàn vẹn. nếu muốn gặm nhấm một món thức ăn mặn mà hơn, bạn có thể chọn cho mình món cua xốt me ngon miệng. vị chua của me quyện cùng chất ngọt của thịt cua and hương thơm nồng kích thích đầu lưỡi của củ tỏi tạo nên ai cũng nghĩ đến là thèm.
    [​IMG]
    những món nướng của nhà hàng quán ăn lại được nhớ đến bởi sự đa dạng chủng loại về thể loại và thơm ngon sau thời điểm chế biến. Điều đặc biệt là đồ ăn uống đều đc nướng trên bếp than để nằm ở ngoài vàng giòn mà phía bên trong chín tới & giữ được vị ngọt và mềm bỗng nhiên. đến lúc thức ăn đc bày biện, bạn sẽ trọn vẹn bị chinh phục bởi các món ăn dậy mừi hương đặc trưng riêng, ngấm hết gia vị đc ăn cùng nước chấm cay cay. Bởi thế, các mẩu chuyện rôm rả cứ tuôn trào theo dòng cảm xúc, vì còn điều gì khác hạnh phúc hơn khi nhâm nhấm ăn uống hàng ngày ngon cạnh bên Fan Hâm mộ hiền.
    Xem thêm:
    Gọi món giao tại nhà tại nhà hàng quán ăn gà nướng ò ó o
    Gọi món giao tận nhà tại nhà hàng bún đậu cầu gỗ
    sau khi đã phiêu lưu trong thiên đường thủy hải sản, một nồi lẩu Kim Dung đây là dấu kết trọn vẹn cho doanh nghiệp. Lẩu được chế tạo theo cái cách làm riêng của đầu bếp, là việc phối hợp hợp lý giữa hương vị thủy sản, rau cùng các gia vị, tạo ra sự một điểm nổi bật đặc biệt của nhà hàng Kim Dung Bình Dương. người khó hoàn toàn có thể cưỡng lại đc độ ngọt của tôm, cua hòa cho nước lèo mặn mà, mang chút cay cay của ớt đỏ and dậy mùi hành thơm phức. Trong khi fan không còn ở một nhà hàng quán ăn trong đại lộ thành phố nữa mà đang ngồi trước biển cả bát ngát tận hưởng khẩu vị mặn mòi của đại dương.
    không chỉ các những món ngón níu chân thực khách mà khoảng không gian thoáng rộng cũng là điểm cộng của nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương. Khoảng sân vườn thoáng rộng thuộc những mái lá dân gian tái hiện lại khoảng không gian vùng quê thanh thản, yên ả mang đến cho thực khách cái tĩnh tại khi hòa mình với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Còn với những thực khách muốn có các Trải Nghiệm mới mẻ thì nên chọn cho chính bản thân một chỗ ngồi trong hầm rượu cổ xưa và sang trọng và quý phái. ấn tượng ngay từ khi đã từng đến đó là lối đi nhỏ xíu quanh co dẫn vào nầm, đưa đến cho fan xúc cảm khám phá đầy yêu thích. và đến lúc đã vào phòng tiệc chính thì gray clolor nhạt của gỗ phối hợp cùng ánh đèn vàng êm ả đem lại một không gian êm ấm & lãng mạn. bước này bạn có thể thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng, khi thì cổ xưa của vang Pháp, Ý, lúc tươi tắn của Mỹ hay ngây ngất hoang dã của Chilê.
    Trong bề bộn cuộc sống thường ngày, đôi khi hãy dành thời gian để thưởng ngoạn làn gió trong lành cùng bầy đàn hay bạn bè bên các món thức ăn thủy hải sản ngọt lành tại quán ăn Kim Dung Bình Dương, để thấy hạnh phúc có lúc chỉ dễ chơi thế thôi.
    Showroom cho bạn: 28 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, TP. Bình Dương.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)