Sữa Úc xách tay và những vấn đề về giá

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi xuanquyen, 20/7/16.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen Active Member

    Sữa Úc hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với rất nhiều loại như sữa Ensure, sữa Devon, sữa Pediasure, sữa S26, sữa Aptamil Pro Futura, ... Nhưng nguyên nhân vì sao cùng một loại sản phẩm sữa Úc lại có nhiều giá khác nhau? Hôm nay, Hàng Úc xách tay xin đưa ra một số nguyên nhân để lý giải thực trạng này:
    1. Sữa Úc nhập từ gốc với số lượng lớn
    Giá sữa Úc nhập về Việt Nam lúc bán ra thị trường bao gồm tất cả những giá tiền sau: giá mua sữa tại Úc, giá tiền vận chuyển, thuế, tiền lãi của chủ hàng và một số chi phí khác. Chi phí vận chuyển Sữa Úc về Việt Nam và tiền thuế là không thay đổi nên nếu có sự chênh lệch giá sữa tại Úc và Việt Nam thì một trong những nguyên nhân là do người dùng có nhập được giá tốt hay không. Nhập sữa với số lượng lớn cũng làm giá sữa rẻ hơn từ 10% đến 20%.

    2. Sữa Úc đạt chuẩn nhưng HSD ngắn hoặc không nguyên vẹn
    Vận chuyển sữa về Việt Nam qua đường hàng không hay đường biển có thể xảy ra hiện tượng hộp sữa bị méo, không còn giữ nguyên hình dáng ban đầu hoặc mua số lượng lớn nhưng hạn tiêu dùng ngắn. Vì thế mà Sữa Úc đạt chuẩn nhưng được bán giảm giá để thu hồi vốn.

    [​IMG]
    3. Sữa Úc được vận chuyển bằng Container đường biển
    Rõ ràng là giá sữa Úc được vận chuyển số lượng cực lớn bằng container qua biển về Việt Nam sẽ thấp hơn giá sữa Úc được vận chuyển bằng đường hàng không. Thời gian vận chuyển bằng đường hàng không chỉ mất khoảng 2-5 ngày nhưng nếu lô sữa được vận chuyển qua đường biển thì cần tới hàng tháng và chắc chắn chất lượng sữa Úc lúc về tới Việt Nam cũng không được đảm bảo. Chính bởi thế, giá sữa Úc được nhập khẩu bằng container qua biển sẽ rẻ hơn và đó cũng là điều mà người sử dụng cần xem xét kỹ giữa chất lượng và mức giá.

    4. Sữa Úc giả được chế tạo ở Trung Quốc
    Trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện các lô sữa giả được đóng hộp một cách tinh vi ở Trung Quốc. Vỏ sữa đúng là của Úc nhưng sữa thật bên trong đã được lấy ra và thay vào đó là giả, Trung Quốc đóng hộp lại và dập lại HSD.

    Vậy làm sao để sắm được sữa Úc đảm bảo chất lượng?
    Hàng xách tay Úc xin dành cho người tiêu dùng một số lời khuyên khi chọn mua sữa Úc:
    - Nên sắm những cửa hàng có uy tín.
    - Nên xem kỹ hạn sử dụng của tuyệt tác, đề phòng trường hợp dập lại date.
    - Nên hỏi kỹ tuyệt tác được ship bằng hàng không hay đường biển.
    Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm sữa xách tay Úc, người mua hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay để lựa mua được các tác phẩm chất lượng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)