Soikeoinfo tin: Man Utd đã có tân binh thứ 3, đó là ai?

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 3/3/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Man United đã chiêu mộ thành công 2 tân binh tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Đông gồm tiền vệ Bruno Fernandes và thủ môn Nathan Bishop. Tuy nhiên, Man United vẫn cần bổ sung thêm một tiền đạo.
    Đọc thêm: http://soikeo.info/soi-keo-nha-cai-...hletic-ngay-29-02-2020-xay-chac-ngoi-dau.html
    Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Khi mà phiên chợ tháng Giêng đã sắp đóng cửa, chiến lược gia người Na Uy buộc phải hành động gấp rút.
    Ban đầu, Man United dành sự quan tâm đặc biệt tới Edinson Cavani của PSG và Joshua King của Bournemouth thế nhưng, cả 2 thương vụ này đều không đương thông qua. Dù vậy, Man United cũng hoàn tất việc đón tân binh khác.
    [​IMG]
    Cụ thể, trên trang chủ cách đây ít phút, Man United thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Odion Ighalo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Odion Ighalo hiện đang khoác áo CLB Shanghai Shenhua tại giải VĐQG Trung Quốc.
    Odion Ighalo từng có thời gian chơi bóng ở Premier League trong màu áo Watford, ghi 33 bàn sau 99 trận. Năm nay Odion Ighalo đã 30 tuổi và sẽ trở thành bản hợp đồng cho mượn đầu tiên của Man United kể từ Radamel Falcao vào năm 2014.
    Trong bối cảnh thời gian có hạn, Man United khó có thể tìm ra được lựa chọn tốt hơn Odion Ighalo. Trong màu áo Shanghai Shenhua, Odion Ighalo ghi 10 bàn/19 trận. Tại CAN Cup năm ngoái, Odion Ighalo ghi tới 7 bàn ở vòng loại và 5 bàn ở VCK.
    Khi còn chơi bóng ở châu Âu, Odion Ighalo ghi tới 30 bàn thắng tại Premier League vào năm 2014. Và từng là cầu thủ Watford đầu tiên đạt cột mốc ghi từ 10 bàn thắng trở lên (15 bàn) trong một mùa giải, trong đó có cú đúp hạ gục Liverpool 3-0.
    Video tài năng của Bruno Fernandes:
    Tiểu Lam | 06:33 01/02/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)