Soikeoinfo tin: Khiến Maguire và Shaw 'ngã chổng vó'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 13/3/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Rạng sáng nay, nhiều người theo dõi trận đấu giữa Wolverhampton và Manchester United, đã chế giễu Quỷ đỏ rằng, họ mới là đội thủ hòa đối thủ. Tỉ số 0-0 đồng nghĩa với một trận đá lại sẽ được tổ chức trong thời gian tới tại Old Trafford, điều chẳng mấy ai mong muốn vào giai đoạn này.
    Đọc thêm: Soi kèo
    Sau cuộc đụng độ, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Raul Jimenez (vào sân trong hiệp hai) và khẳng định Man Utd đang liên hệ với ngôi sao người Mexico cho một thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Và ông có lý do chính đáng để khen công khai cầu thủ sinh năm 1991.
    Dưới đây là những hình ảnh đặc biệt ấn tượng của anh trong 2 pha đối đầu trực tiếp với Harry Maguire:
    [​IMG]
    Maguire bị Jimenez qua mặt trong một pha tranh chấp sở trường của ngôi sao người Anh.

    [​IMG]
    Jimenez dốc bóng mạnh mẽ bên cánh phải.

    [​IMG]
    Anh khiến Shaw ngã chổng vó và chuẩn bị tung ra cú đá chạm xà ngang.

    [​IMG]
    Quá mạnh mẽ và quyết đoán là những gì chúng ta có thể mô tả về Jimenez.

    [​IMG]
    Đây là pha chuyền Rabona cực dẻo của Jimenez, sau khi anh cho Maguire hít khói ở phút 75.

    Rất có thể, Man Utd sẽ chi đậm để mua Jimenez ngay trong tháng này, mặc dù tư tưởng của Solskjaer trong phát biểu sáng nay vẫn là một sự phù hợp về mức giá, vì ông đã đề cập đến "nhiều mục tiêu khác", và không chỉ riêng ngôi sao người Mexico.
    Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt
    Theo thống kê từ Squawka, trong 13 lần bắt chính tại FA Cup trong màu áo Man Utd, thủ thành người Argentina đã giúp đội nhà có được 10 trận sạch lưới, trong đó tổng số bàn thua mà anh phải nhận cũng chỉ mới là 4.
    Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Romero xứng đáng được trao thêm nhiều cơ hội ra sân để "dằn mặt" và nhắc De Gea nhớ rằng tại Old Trafford, Quỷ Đỏ không chỉ có 1 thủ môn.
    Video lối đá của Man United:
    Như vậy, mùa giải tới, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ sở hữu 2 phương án hàng đầu trong khung gỗ. Sự cạnh tranh giữa Nubel và Neuer hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi nó khiến ban lãnh đạo đau đầu trong việc tìm người bắt chính.
    Rõ ràng, với Nubel, đầu quân cho Bayern là một niềm vinh dự. Vì lẽ đó nên ngôi sao 23 tuổi đã khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Schalke. Mặc cho -mùa giải này còn cả giai đoạn lượt về nhưng thủ thành người Đức đã sớm chọn Bayern. Hành động này của Nubel nhanh chóng khiến anh bị câu lạc bộ chủ quản vào lúc này "dằn mặt".Kỳ Anh | 08:18 05/01/2020Trung Quân | 08:20 05/01/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)