Rượu xách tay Chivas Macallan

Thảo luận trong 'Dịch Vụ - Phục Vụ' bắt đầu bởi suminhtrien, 16/4/22.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Rượu xách tay Chivas

    Rượu Chivas 32 năm, được các Master Blender của hãng chọn ra những thùng rượu lâu năm được ủ ít nhất là 32 năm để tôn vinh vị vua James VI. Trong sự kiện diễn ra năm 1603 vị vua James VI đã thống nhất 3 vương quốc hùng mạnh để tạo ra British ngày nay.
    [​IMG]
    Trong nhiều thế kỉ, "hòn đá định mệnh" - Stone Of Destiny luôn là biểu tượng của quyền lực, nó đóng vai trò quan trọng trong các buổi lễ đăng quang của các vị vua và nữ hoàng Scotland từ xa xưa, giống như là ngai vàng trao uy quyền cho vương triều mới. Truyền thống lâu đời này được tiếp nối đến tận ngày nay. "Stone Of Destiny" được sử dụng lần cuối cùng vào ngày 2 tháng 6 năm 1953 trong buổi lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth II, cũng là ngày ra đời của Royal Salute Scotch Whisky, như một cống phẩm của Chivas Brothers cho nữa hoàng mới. Ngày nay, Stone Of Destiny trở thành biểu tượng tinh thần, niềm tự hào của người Scotland.

    Rượu xách tay Macallan

    Rượu Macallan Lumina trong bộ sưu tập mới của hãng, The Macallan Quest Collection, không để tuổi rượu (NAS) phát hành cho kênh bán lẻ toàn cầu gồm: Macallan Quest, Lumina, Terra và Enigma.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập này sẽ thay thế cho bộ sưu tập hiện tại là: The Macallan 1824 Collection gồm: Select Oak, Whisky Maker’s Edition và Estate Reserve từ tháng 1/2018.

    Rượu Macallan Quest được phối trộn từ 3 loại thùng gỗ sồi gồm: European & American Sherry-seasoned oak và hogshead casks. Trong một nổ lực không mệt mỏi của nhà Macallan trong hành trình vạn dặm tìm kiếm gỗ sồi cho quá trình ủ rượu.

    Rượu Macallan Lumina lấy cảm hứng thiết kế từ xanh lá cây rừng.
    Rượu seal bill DFS được phục vụ cho việc đảm bảo an ninh cũng vô tình trở thành cái seal chứng nhận cho việc chai rượu ấy được mua tại sân bay, được đảm bảo nhãn mác và chất lượng, một món quà cực kỳ ý nghĩa và sang trọng, trong kinh doanh, hoặc trong những mối quan hệ thân thiết quan trọng.

    Địa chỉ 05 Sông Đáy, P2, Tân Bình, TP.HCM
    Địa chỉ 1061 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM
    Email: [email protected]
    Phone/Viber/Zalo
    Mr Công - 093 272 1568
    Website: ruouxachtay.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)