Rực rỡ những trạm cứu hộ ở bờ biển Miami

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi sakura, 27/8/16.

  1. sakura
    Offline

    sakura Member

    Rực rỡ những trạm cứu hộ ở bờ biển Miami.
    vé máy bay đi Miami và đến với thành phố này ngoài việc được vui chơi tại các bãi biển quyến rủ, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh những trạm cứu hộ đầy màu sắc tại đây. Những trạm cứu hộ có thể tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới nhưng có lẽ không đâu lại đặc biệt như 8,5 dặm bờ biển Miami.

    [​IMG]
    Ngoài chức năng là căn cứ để các để các nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ, những trạm cứu hộ còn đem đến cho bãi biển Miami những điểm nhấn thú vị, bằng các màu sơn trang trí bắt mắt. Có tổng cộng 25 tháp canh được đặt rãi rác nhằm bảo vệ cho những du khách tắm biển và vui chơi tại một trong những bãi biển nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ. Mặc dù có chức năng chung là hỗ trợ và bảo vệ du khách, nhưng các trạm cứu hộ này lại có thiết kế khác nhau cả về hình dáng, màu sắc lẫn kích thước.

    Khi sắm vé máy bay đi Mỹ khứ hồi, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập những trạm cứu hộ trên biển do kiến trúc sư William Lane thiết kế và dành tặng cho thành phố xinh đẹp này. Sau khi được hoàn thành, các tháp canh này đã nhanh chóng trở thành biểu tượng du lịch sinh động cho khu bờ biển Miami. Các trạm cứu hộ khoác lên mình hình ảnh lá cờ nước Mỹ, xứ sở thần tiên trong truyện cổ tích, hoa cỏ cho đến những đường kẻ dọc đầy cuốn hút.

    Trạm cứu hộ đã là một phần không thể thiếu tại các bãi biển đem đến cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi San Diego những ấn tượng khó phai, góp phần tô điểm cho bầu trời, mặt nước, bãi cát những gam màu sinh động. Đối với những du khách thường xuyên đến đây sẽ dễ dàng nhớ nơi tọa lạc của các tháp canh bởi các màu sắc đặc trưng của nó.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Miami Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Miami Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)