Robert Downey Jr. Bộ quà tặng kèm theo Chris Evans một cái ô tô độ

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 16/5/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Trong 1 trong các buổi phỏng vấn với trang Men's Journal, Chris Evans - người thủ vai siêu anh hùng Captain America trong các bộ phim của Marvel tiết lộ rằng Robert Downey Jr. (Iron Man) đã dành tặng cho anh món quà vô báo giá là một chiếc xe ô tô sau khi làm xong bộ phim Avengers: Infinity Wars đóng máy.
    Xem thêm: Bảng Giá xe toyota Camry
    đây chính là một cái xe Camaro RS của Mỹ, sản xuất vào năm 1967 đc phục chế, tiếp đến 'độ' để hợp với đẳng cấp người lính của nhân vật mà Chris thủ vai. Xe có thêm màu xanh lá cây cặp đôi, cùng theo với đó là một vô lăng được sơn hình tấm khiên quan trọng đặc biệt của Captain America. Chris Evans bảo rằng chiếc xe này được anh giữ tại nhà của mình tại Massachusetts thay thế vì đem tới LA vì không muốn gây sự nhìn với cánh báo giới.
    [​IMG]
    con xe Camaro RS 1967 bản độc đáo 'Captain America' dành cho Chris Evans
    nói chuyện với cựu MC của chương trình Late Night Show - Jay Leno, Chris tiết lộ: "Tôi chưa hiểu nhiều về xe lắm, nhưng chiếc Camaro này quả thực rất đẹp". Chris Evans cũng bảo rằng đã biết Robert Downy Jr. Sẽ tặng ngay mình một cái xe, lúc diễn viên thủ vai Iron Man liên tục hỏi rằng anh thấy thích con xe nào khi đi trên đường.
    [​IMG]
    mặc dầu diễn xuất trong 2 hero rất có xích mích trong các bộ phim truyện của Marvel, nhưng có vẻ Chris Evans and Robert Downy Jr. Là các người quý khách hàng rất thân mật và gần gũi ngoài đời thì mới Tặng Ngay lẫn nhau những món quà không chỉ đắt tiền mà còn thêm giá trị ý thức cao như vậy này.
    [​IMG]
    volang có in hình khiên của Captain America
    [​IMG]
    đây chính là một chiếc xe cổ, nhưng đc phục chế lại hoàn toàn
    [​IMG]
    một lớp biển tên để biến chiếc xe này thành '1 không 2'!
    Nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-camry-3-phien-ban-hot-nhat-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)