Nội thất gia đình: Các loại trần giả phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 9/1/20.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Xu hướng trần phẳng và đơn giản đã quá quen thuộc và không có gì mới lạ. Nhiều gia đình hiện nay đang tìm kiếm các sản phẩm để làm cho trần phẳng trông hấp dẫn nhưng tiết kiệm chi phí. Với sự giảm giá gần đây của vật liệu trần giả đang là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người.

    Trần giả thường được gọi là trần thả vì chúng được thả hoặc treo từ trần chính. Trần giả giúp làm mát căn phòng khi chiều cao của căn phòng nhiều hơn bằng cách giảm không gian cho điều hòa. Bao phủ khu vực phía trên cũng có nhiều lợi thế trong việc có không gian cho các ống dẫn điều hòa không khí và hệ thống dây điện được che giấu, sửa chữa các khung ánh sáng, camera an ninh, vòi phun nước chữa cháy và các đồ đạc khác. Nó thêm vẻ đẹp cho trần nhà và cung cấp cơ sở cho tất cả các loại đèn trang trí và quạt.

    3 Mẫu trần giả được sử dụng phổ biến hiện nay

    1.Trần nhựa PVC nhẹ, chống ẩm và ngăn nước nhỏ giọt từ trần nhà

    Gạch trần PVC thường giải quyết vấn đề trần nhà không hợp vệ sinh vì chúng dễ làm sạch. Bằng cách cung cấp một bề mặt sáng, bền, chúng được bảo trì dễ dàng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của trần giả PVC: Trần nhựa PVC là không tốn kém để thực hiện và lắp đặt. Chúng được sản xuất hàng loạt, tức là chúng có sẵn thông qua nhiều nhà phân phối và gần như mọi màu sắc có thể. Trần nhựa PVC bền và chắc chắn. Chúng tồn tại trong một thời gian rất dài và đòi hỏi rất ít bảo trì.

    Nhược điểm của trần giả PVC: Một trong những thôi thúc lớn nhất đối với PVC như một vật liệu là nó sử dụng clo, một loại khí nguy hiểm và độc hại ở trạng thái tự nhiên! PVC kém hấp dẫn so với các loại trần giả khác.

    2. Trần giả gỗ hoặc Ván ép

    [​IMG]

    Ưu điểm của trần giả gỗ:

    -Vẻ đẹp mạnh mẽ và hấp dẫn

    -Chúng có thể được sơn theo mong muốn

    -Tuổi thọ cao cho trần nhà

    Nhược điểm của trần giả gỗ:

    -Trần gỗ rất khó bảo trì, vì chúng dễ bị mối mọt tấn công.

    -Phòng phải được kiểm soát nhiệt độ để giảm độ ẩm trong không khí.

    -Gỗ cũng dễ bị cong vênh và thay đổi vật lý khác, theo thời gian.

    -Trần giả gỗ là tốn kém; vì vậy ít mong muốn nhất cho trung tâm thương mại, bệnh viện, vv, nhưng có thể được cài đặt trong các tòa nhà dân cư.

    3.Trần thạch cao giả

    [​IMG]

    Ưu điểm của trần thạch cao giả:

    -Tấm thạch cao khá linh hoạt. Nó cho phép các hình dạng và thiết kế khác nhau như trơn, bước, cong, coffered, pelmet, thiết kế thả,…

    -Tấm thạch cao được gia cố bằng sợi thủy tinh làm cho vật liệu cách nhiệt tuyệt vời.

    -Khi tiếp xúc với lửa, thạch cao sẽ cho ra nước, được chuyển thành hơi nước và giúp chống cháy. Điều này làm cho trần nhà chống cháy.

    Nhược điểm của trần thạch cao giả:

    -Nó không thể được sử dụng trong các tình huống ẩm ướt.

    -Không thể được đúc.

    - Tái chế trần thạch cao giả là khó khăn và nó chủ yếu kết thúc trong đất lấp.

    Công ty Aeros chuyên nhận thi công cải tạo trần nhà cũ, trần nhà hư hỏng do lâu năm. Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo tại: https://suachuanha365.com/bao-gia-sua-nha-tron-goi/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)