Nơi cung cấp các sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc giá rẻ ở quận 2

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/11/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Để tận dụng tinh chất trong bạc hà, người bệnh có thể pha lá bạc hà với nước sôi và đậy nắp lại trong 10 phút. Sau đó, có thể đổ nước đó ra ly và thưởng thức.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://thaomoctunhien.vn/
    Mùi hương của hoa lavender, hay còn có tên khác là oải hương, có tác dụng giảm đau, an thần. Không những vậy, hoa lavender tươi còn chứa các hợp chất chống co thắt, giúp giãn nở mạch máu và các nhóm cơ nhỏ ở đầu và mắt.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://thaomoctunhien.vn/san-pham/dung-dich-boi-tri-mun-coc-mun-com/
    Khi biết sử dụng đúng cách, các loại thảo dược phổ biến có thể giúp giảm đau đầu hiệu quả. Điều này có thể giúp chúng ta tránh lạm dụng thuốc mỗi khi đau nhức.
    [​IMG]

    Cũng như bạc hà, các tinh chất trong lavender có thể được tận dụng bằng cách ngâm khoảng 15-30 gram hoa khô vào 1 lít nước sôi và uống như trà. Người lớn tuổi bị đau đầu có thể giảm đau bằng cách ngửi tinh dầu lavender.
    Mùi hương đặc trưng của cây hương thảo không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo mà còn có tác dụng giảm đau. Chà xát lá hương thảo trực tiếp lên thái dương có thể giúp giảm cơn đau đầu, kể cả là chứng đau nửa đầu, theo MSN.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://thaomoctunhien.vn/san-pham/thao-moc-xit-chong-muoi-tam-thanh-moc-huong/
    Hương thảo có thể được sử dụng làm trà. Với trà hương thảo, người uống phải ngâm trà trong nước sôi từ 10 đến 15 phút trước khi sử dụng.
    Thì là không chỉ có tác dụng giảm đau đầu mà còn có lợi cho hệ tiêu hóa. Trà thì là có thể được làm bằng hạt hoặc thân cây tươi.
    Với lá thì là tươi, mọi người có thể uống bằng cách rót một ly nước sôi rồi để lá thì là vào trong. Ngâm lá trong ly khoảng 15-20 phút là có thể uống.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)