Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn' bắt đầu bởi vietnam07, 25/8/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Lặn ngắm san hô, câu cá giữa biển hay hòa mình vào làn nước trong xanh là những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi du lịch tại Phú Quốc. Tàu cao tốc Superdong sẽ gợi ý những trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch tại “Đảo Ngọc” này nhé!
    Ngắm Bãi Sao trong veo

    Bãi Sao cong cong nằm gọn trong lòng của hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành. Bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời nếu đến đây vào thời điểm từ tháng 6 đến tháng 10. Trong khoảng thời gian này bãi khuất gió tây nam nên lặng sóng, nước rất trong và xanh.
    Đến với Bãi Sao, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động mang tính trải nghiệm cao như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô,… hay chỉ đơn giản là thả bộ đi dạo dọc bãi cát, cảm nhận nước mát và cát mịn luồn qua kẽ chân cũng đủ làm ta thấy thoải mái, thư giãn. Cát ở Bãi Sao mang một màu rất đặc trưng, nếu cát ở biển Nha Trang có màu vàng óng ả, ở biển Vũng Tàu thì vàng sậm thì cát ở Bãi Sao lại là một màu trắng mịn như kem.
    Ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn được thưởng thức những sản vật nổi tiếng của nơi đây: gỏi cá trích, nhum nướng, cháo nhum, ghẹ Hàm Ninh…
    [​IMG]
    Ảnh: @mhanh_

    Dừng chân một chút tại Hòn Mây Rút

    Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như bãi Kem, bãi Sao, bãi Dài thì hòn Mây Rút cũng khiến khách du lịch mê mẩn bởi sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị.
    Hòn Mây Rút ngoài là một đảo khá xa đảo chính Phú Quốc, dân cư cũng không đông đúc lắm. Vì vậy dịch vụ du lịch hay giá cả không được tính là rẻ nhưng thức ăn thì đúng chất “xứ đảo” – tươi cực kỳ, nên bạn tha hồ có một bữa ăn ngon lành tại đây mà cũng không sợ lỗ.
    Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên đậm chất biển với làn nước trong xanh màu ngọc bích có thể nhìn thấy đáy, với những bãi cát trắng mịn trải dài, khí hậu mát mẻ cũng sẽ làm bạn “mê mẩn” nơi đây.
    [​IMG]
    Ảnh: @thuhoai134

    Trải nghiệm câu cá giữa biển

    Còn gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn câu được những con cá săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang bơi thoăn thoắt dưới mặt nước. Chiến lợi phẩm cá câu được sẽ được phục vụ ngay trên tàu hoặc ở một nhà hàng trên bãi biển. Thật thoải mái khi được thư giãn thú vị và nhấm nháp miếng cá tươi rói do chính mình câu được. Những giây phút ngồi trên thuyền câu hưởng làn gió biển, rong ruổi ngoài khơi với không gian tĩnh lặng và êm ả là những giây phút bình yên của ngày nghỉ đẹp.
    [​IMG]
    Ảnh: Sưu tầm

    Lặn ngắm san hô

    Du lịch ở Phú Quốc chắc chắn phải ra biển, bên cạnh tắm biển, nô đùa tung tăng với những làn sóng thì khám phá đáy biển với những dải san hô nhiều màu sắc và những đàn cá tung tăng bơi lội là một trải nghiệm khá thú vị đấy.
    Một trong những điểm ngắm san hô đẹp nhất ở đây là quần đảo An Thới, bởi nơi đây chiếm tới 76% tổng diện tích san hồ của cả Phú Quốc. Nơi đây gồm 18 đảo nhỏ, những đảo ngắm san hô đẹp nhất như Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Dăm Trong, Hòn Gầm Ghì,.. Một Đảo cũng được dân lặn san hô và du khách chú ý đó là Bắc Đảo, trong đó ngắm san hồ ở Hòn Đồi Mồi và Hòn Móng Tay là nhất. Ngoài ra, không chỉ ngắm san hô, chỉ ngồi ngắm biển, câu cá ở những hòn đảo này cũng là một ý kiến không tồi chút nào.
    [​IMG]
    Ảnh: Sưu tầm

    Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng phà/tàu cao tốc Superdong

    Để đến được đảo Phú Quốc ngoại trừ máy bay, bạn có thể chọn đi phà hoặc tàu cao tốc Superdong khởi hành hằng ngày từ hai điểm xuất phát là Hà Tiên và Rạch Giá.
    Các bạn có thể truy cập website online.superdong.com.vn để tham khảo lịch tàu chạy và đặt vé trực tuyến.
    Ngoài ra, bạn có thể đặt vé qua điện thoại hoặc các phòng vé của Superdong:
    • Tại Hà Tiên: Số 11 Trần Hầu, Phường Bình San, Thị Xã Hà Tiên – SĐT: (0297) 3955 933
    • Tại Rạch Giá: Số 01 Lô 4, Đường 3/2, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá – SĐT: (0297) 3877 742
    • Tại Phú Quốc: Số 10, Đường 30/4, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang – SĐT: (0297) 3980 111
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)