Nho khô giúp tăng cân hay giảm cân

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Y Tế - Làm Đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Nho khô là một món ăn vặt được khá nhiều người yêu thích, nhưng có thể các bạn chưa định nghĩa được nho khô và mứt nho khô. Bởi vậy nhiều bạn phân vâng không biết ăn nho khô sẽ tăng cân hay giảm cân, thật chất thì khi ăn nho khô bạn sẽ có hai bí quyết có thể giúp bạn tăng cân hoặc hỗ trợ bạn trong gian đoạn ăn kiêng giảm cân. Vậy bài viết hôm nay chúng ta chia sẻ kinh nghiệm ăn nho khô để tăng cân hoặc giảm cân nhé.

    [​IMG]

    Nho khô và mứt nho:

    Nho khô và mứt nho là hai phạm trù hoàn toàn khác biệt, chúng ta thường quy chung chúng là mứt nhưng đó là khái niệm sai lầm vì mứt nho là loại nho khô được xử lý bằng đường tạo vị ngọt bằng đường nên gọi là mứt( mứt nho thường là dạng nho khô rời, ăn rất ngọt), nho khô đơn giản chỉ là trái nho được phơi khô hoặc sấy khô nguyên chất không qua bất kỳ xử lý nào. Bởi vậy mà ăn nho khô chúng ta sẽ không bị tăng cân, chỉ khi ăn mứt nho mới bị tăng cân thôi, tuy nhiên khi ăn nho khô hệ tiêu hóa sẽ trở nên mạnh khỏe hơn tăng cường hấp thu nên khi ăn nho khô bạn sẽ ăn cơm rất ngon miệng từ đó sẽ tăng cân. Sau đây chúng ta cùng học bí quyết tăng cân hay giảm cân với nho khô nhé.
    >>>Xem thêm: Nho khô nguyên cành

    Ăn nho khô tăng cân hay giảm cân:

    [​IMG]
    Như trên chúng ta đã nói qua vấn đề này, ăn nho khô tăng cân hay giảm cân còn tùy vào đối tượng muốn gì?

    1. Ăn nho khô để tăng cân:

    Nho khô có rất nhiều loại, chúng ta có thể sử dụng loại nho khô rời hoặc nho khô nguyên cành, tuy nhiên với thời buổi hiện nay thì nho khô nguyên cành là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi nho khô nguyên cành tại Úc thường được làm với phương pháp tự nhiên là để nho chin và khô trên cây. Loại nho này có vị thanh mát tươi mới và giữ trọn vẹn giá trị về dinh dưỡng. nho khô có tác dụng kích thích tiêu hóa mạnh mẽ, bởi vậy mà sau khi ăn nho chúng ta thường ăn cơm rất ngon miệng, ăn nho khô giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng vì vậy mà nó sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
    >>>Xem thêm: Nho khô là gì mà tốt đến thế

    2. Ăn nho khô để giảm cân:

    Tại sao lại có laoij thực phẩm vừa có thể tăng cân vừa có thể giảm cân nhỉ, hoang mang quá đúng không? Nhưng thật sự là như vậy đấy. Nếu bạn muốn giảm cân hãy lựa chọn sản phẩm nho khô nguyên cành Úc vì đây là sản phẩm đucợ làm từ công thức tự nhiên là để nho nhín và khô trên cây, người trồng nho sẽ thu hoạch khi chúng đã khô hoàn toàn. Loại nho này có tính axit nhẹ,vị ngọt thanh và hoàn toàn tự nhiên. Người muốn giảm cân không nên ăn quá nhiều mà cần ăn đủ, thay thế bữa ăn sang bằng một nhánh nho khô và một ly sữa tươi tách béo không đường ( nhiêu đó thôi là bạn cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày của mình rồi đấy). Lúc đầu bạn sẽ hơi khó chịu nhưng chỉ sau ba ngày bạn sẽ cảm thấy bình thường và nhẹ ngỏm ngay, lúc đói bạn hãy uống nước hoặc ăn them trái cây và salad nhé. Hạn chế các món ăn chứa tinh bột và chất béo vì nó sẽ giảm tiến độ giảm cân của chúng ta đấy.
    Ngoài ra việc sử dụng nho khô nguyên cành sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn và da dẻ đẹp hơn đấy, các bạn đã thấy sự lợi hại của nho khô nguyên cành chưa, rất tuyệt đúng không nào? Vậy hãy áp dụng nó ngay khi bạn muốn tăng cân hay giảm cân nhé. Chúc bạn đọc của tôi luôn trẻ và khỏe đẹp nhé.
    >>>Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)