Người tài xế Việt nên biết: Google nâng cấp Android tự động

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 29/5/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    cam đoan mới được Google công bố cho thấy thêm chúng ta sẽ cải thiện giao diện tổng của Android tự động hóa theo chiều trực quan hơn với các thông tin đc truyền tải khả quan, dễ truy cập hơn bao giờ hết. Các thao tác phổ cập cũng rất được làm đơn giản mà hiệu quả hơn.
    Xem thêm: Toyota Tiền Giang
    giao diện mới của Android auto
    Thanh triết lý dưới màn hình hiển thị cho phép một số phần mềm ổn định dùng khoanh vùng này để tinh chỉnh và điều khiển chúng, giúp người dùng không phải biến đổi qua lại giữa các phần mềm khác nhau rất nhiều.
    Ví dụ kho nhạc Spotify sẽ có thể chấp nhận được người dùng chuyển đổi qua lại giữa những bài hát bằng thanh này với những trường hợp vẫn làm việc khác ở screen chính bên trên, chẳng hạn như dò đường với Google map. Nút tắt chất nhận được người dùng chuyển về hình mẫu chủ đc chuyển từ giữa sang trái and nay lại có tác dụng hiển thị các ứng dụng đam mê.
    [​IMG]
    Cột thông tin mới (giống Facebook) được thêm vào giúp update các diễn biến hiện đại trên các ứng dụng thuộc Android tự động hóa chẳng hạn cũng như cuộc gọi gần nhất, tin nhắn hay cảnh báo. Cột này nằm cạnh nút Trợ lý Google (nay đặt góc bên dưới bên phải thay vì trên).
    [​IMG]
    chủ đề hiện ra tối màu trọn vẹn mới, hỗ trợ hiện ra màn Ảnh rộng cho các nhãn hiệu xe hàng đầu dùng thông số kỹ thuật cỡ lớn được coi là một số đổi mới đáng tiền khác Google cải thiện cho Android auto lần này.
    Tham khảo: Paultan

    TOYOTA TIỀN GIANG

    Website: Toyota Tiền Giang
    Hotline: (027) 362 56789
    Kinh doanh: 0911 131 314

    Dịch vụ: 0866 07 09 09



    http://toyotatiengiang.top/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)