ngó qua ‘’siêu phẩm’’ thông tin Sony Xperia XZ Pro!!

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Viễn Thông' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    thay mặt kính samsung A3 2017 Như các bạn qua biết, thời gian hiện tại các trang tin công nghệ liên tiếp đưa tin về ‘’siêu phẩm’’ tin đồn Sony Xperia XZ Pro. Bài viết sau đây sẽ điểm qua các thông tin về ‘’đứa con’’ gần tới of Sony.



    Thời gian, thời khắc ra mắt



    Về thời gian, thời khắc trình làng, ‘’siêu phẩm’’ Sony Xperia XZ Pro được phao sẽ được công bố tại Sự kiện MWC 2018 – Những kiện triển lãm di động thường niên được tổ chức vào cuối tháng 2 hằng năm. Và vào 2017, MWC 2018 sẽ được diền ra từ ngày 26 tháng 2 của Barcelona, Tây Ban Nha. đ nghĩa sở hữu việc chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, người mua của toàn cầu qua ‘’có thể’’ được tận mắt chứng kiến tuyệt tác này of Sony.


    [​IMG]


    cấu trúc



    Sony qua có 1 năm năm nay khá thành công có những sản phẩm điện thoại di động của gia tộc, mặc dù hãng khoa học đến từ nước Nhật không Mua những kiến trúc ‘’tràn viền’’ – design được xem là khuynh hướng of kỹ thuật điện thoại trên toàn cầu trong năm gần đây. Thay trong đó, Sony ngày dần ‘’tinh luyện’’ kiểu dáng cứng cát với đậm ‘’chất Sony’’ của từng sản phẩm, điển hình số 1 chính là qui hoạch hết sức hoàn hảo của Sony Xperia Premium, có khả năng nói tuy ko sở hữu 1 ‘’thân Ảnh mỏng manh’’, ‘’màn Ảnh tràn viền’’… như những sp cộng phân khúc ở các hãng kỹ thuật đối thủ, nhưng đảm bảo một điều, sẽ chẳng sở hữu bất kể một lời chê bai nào về mặt thiết kế dành của Sony XZ Premium.

    thay mặt kính samsung J3 Pro
    [​IMG]


    Và theo rất nhiều tin đồn được nêu ra, thì ‘’đứa con’’ thứ 1 của Sony trong năm 2018 vẫn sẽ Mua 1 thiết kế na ná như Sony XZ Premium, và đấy cũng là thông tin độc nhất về kiểu dáng of Sony XZ Pro đến thời điểm hiện nay, nhưng có các gì đã biểu lộ vào năm 2017, thì đảm bảo Sony sẽ không khiến quý khách thất vọng, ‘’kể cả khi’’ Sony XZ Pro vẫn sẽ sỡ hữu thiết kế truyền thống. Vì người mua biết, nếu Sony ko mang lại của gia tộc một concept xuất sắc, thì gia tộc cũng sẽ được chấp nhận những kỹ thuật smartphone hiện đại số 1, na ná như những điều mà Sony đã lắp đặt của Sony Xperia XZ1 được tung ra cuối năm gần đây.



    thông số cấu hình



    thông số cấu hình cũng chính là chi tiết mà ‘’khiến’’ của tuyệt tác thông tin ‘’Sony Xperia XZ Pro’’ trở thành cực hot giờ đây, và khía cạnh đấy chính là bộ vi xử lý Snapdragon 845 – con chip điện thoại mạnh nhất của Qualcom vừa trình làng vào tháng 12. Nếu điều nay trở nên hiệnt thực, thì Sony Xperia XZ Pro chính là ‘’siêu phẩm’’ trước tiên Mua bộ vi xử lý nay. xung quanh con chip Snapdragon 845 cực kì mạnh mẽ, thì máy còn Những ý do dung lượng RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 128GB, sẵn sàng cung ứng tất cả mong muốn cao số 1 địa chỉ quý khách. Về màn hình, nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ sỡ hữu màn hình OLED, kích tấc 5,7 inch, độ phân giải lên tới 4K. Và cuối cộng, nhằm sản xuất cho các khía cạnh cấu tạo ‘’siêu mạnh mẽ’’ của máy chính là dung lượng pin lên tới Những,420 mAh.


    [​IMG]


    tính năng cao cấp



    hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về những hiệu năng sẽ thường gặp trên Sony Xperia XZ Pro, nhưng chắc chắn Sony sẽ ko cung cấp cho người dùng thất vọng, lúc nhưng sp đt mà hãng đã Giới thiệu vào năm năm nay đều sở hữu các tính năng hết sức cấp cao. có thể điểm đã như camera có thể quay slowmotion 960 fps, tư vấn cuốn chụp Hình vật thể ở chế độ 3D, kỹ thuật thanh âm bậc nhất sở hữu 8 kỹ thuật được điển tích hợp,…


    [​IMG]


    chi phí



    Theo trang tin MyDrivers, Sony Xperia XZ Pro, máy sẽ được Mua mang tất cả các nước tại mức giá 930 USD. Đây chắc chắn là giá tiền ko hề thấp của 1 trang bị di động, nhưng dẫu sao thì đây cũng chỉ là ‘’tin đồn’’, hãy cộng chờ xem Sony Xperia XZ Pro sẽ Trên tay một chi phí ‘’dễ thở’’ hơn dành cho người mua, bổ ích máy sẽ Trên tay những cấu trúc, khoa học hàng đầu để tương xứng đáng sở hữu giá thành 930 USD mà hãng công nghệ qua nêu ra.

    https://thaymanhinhdienthoaisaigonso.blogspot.com/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)