Nên tặng món quà tết cao cấp nào cho người thân trong năm Nhân Dần?

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi ctvseo2022, 8/1/22.

  1. ctvseo2022
    Offline

    ctvseo2022 Expired VIP

    Năm 2022 sắp sửa sang trang, việc về thăm gia đình, sum họp cùng anh chị em, cha mẹ, ông bà luôn là niềm hạnh phúc mỗi dịp chào xuân. Và những món quà trao tay người thân cũng nên là những món quà đong đầy ý nghĩa.

    Vậy món quà tặng tết cao cấp nào sẽ phù hợp trong dịp lễ quan trọng này? Hãy cùng Spring Care liệt kê bốn sản phẩm ý nghĩa dành tặng người thân trong năm Nhâm Dần này nhé!

    1. Ý nghĩa của việc tặng quà tết cho người thân

    Xã hội ngày càng phát triển, con người ta ngày càng phải lo toan nhiều thứ, chính vì thế mà đôi khi, ta không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

    Tết đến chính là dịp để ta sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và thể hiện tình cảm đối với người thân. Với những đứa con xa quê, mùa xuân còn là mùa đoàn tụ, mùa của sự sum họp ấm cúng. Vì thế, việc lựa chọn một món quà ý nghĩa, chứa chan tình cảm dành tặng những người thân yêu sẽ thể hiện được sự quan tâm, tình yêu thương của bản thân ta dành cho cha mẹ, ông bà.

    Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, sức khỏe luôn là vấn đề được người người nhà nhà ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng Spring Care khám phá những món
    quà tặng tết cao cấp đáp ứng đủ tiêu chí sang - xịn - mịn và có công dụng nâng cao sức khỏe trong dịp tết Nhâm Dần này nhé!

    [​IMG]


    2. Những món quà cao cấp thích hợp dành tặng ông bà, cha mẹ

    Yến sào - món quà chứa chan tình thương

    Yến sào luôn được biết đến với những công dụng hoàn hảo trong việc tăng cường sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ, giúp hạn chế mầm bệnh nguy hiểm, bên cạnh đó còn hỗ trợ làm đẹp và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.


    Bên cạnh công dụng tuyệt vời, yến sào ngày nay còn được gia công theo nhiều hình thức khác nhau, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn giữ được những dưỡng chất quý. Đặc biệt, món này rất dễ ăn, dễ tiêu hóa nên phù hợp cho cả trẻ em, người lớn tuổi. Vì vậy, nếu chọn yến sào làm quà tặng người thân, thì đây hẳn sẽ là món quà cực kì phù hợp trong dịp tết đến xuân về này!

    [​IMG]

    Rượu vang nho - món quà gắn kết sum vầy

    Mấy năm trở lại đây, rượu vang nhỏ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những dịp lễ. Không chỉ góp mặt trên các bàn tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang nho còn giúp nâng thêm cảm giác ấm cúng trong những bữa ăn gia đình sum họp. Tết đến xuân về, con cháu đoàn tụ, cùng nhau nâng ly cốc rượu để chào đón năm mới, cầu mong một năm bình an, hạnh phúc chính là niềm mơ ươc của mọi nhà.

    [​IMG]

    Rượu vang nho là thức uống có cồn được tạo nên từ việc lên men nho tự nhiên, giúp giữ được vị nho thoang thoảng hòa chung với mùi rượu vang quen thuộc, đem đến cảm giác hòa quyện mới lạ trên bàn ăn. Bên cạnh đó, rượu vang nho còn có các công dụng như:

    - Chống oxi hoá

    - Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ

    - Giảm nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ

    - Nâng cao giấc ngủ,...v.v

    Do đó, đây hẳn là món quà tết cao cấp cực kì thích hợp để dành tặng người thân trong những ngày xuân về!


    Bánh mứt - món quà đậm vị dân gian

    Nhắc đến tết của người Việt, không ai là không biết đến món ăn truyền thống trong ngày này: mứt tết. Vì thế, đây là món quà không thể thiếu trong hộp quà biếu tặng người thân!

    Hiện này, trên thị trường có rất nhiều loại mứt tết đa dạng với nhiều vị khác nhau. Tuy nhiên, mứt tết thường rất ngọt vì có nhiều đường, do đó dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến tiểu đường… Nắm được vấn đề đó, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những loại mứt hoa quả với độ ngọt ít, giữ được vì ngọt thanh, chua nhẹ của trái cây, vừa ngon vừa bổ, cực kì phù hợp với không khí xuân về! Do đó, nếu ta muốn dành tặng người thân một món quà vừa ngon, vừa độc đáo lại mang hương vị truyền thống, thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!


    [​IMG]

    Trà xạ đen - món quà truyền thống ấm áp

    Đã có bánh mứt thì không thể thiếu tách trà trong ngày tết được. Ăn bánh - thưởng trà từ lâu đã là nét đẹp truyền thống trong văn hóa ngày xuân của con dân đất Việt. Để tìm một loại trà vừa thơm, vừa ngon lại còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, ta phải kể đến trà xạ đen - một loại dược liệu quý.

    Xạ đen là loại thảo dược có công dụng thanh nhiệt, giải độc tổ cho gan, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp cải thiện giấc ngủ cũng như ngăn ngừa mầm bệnh phát sinh trong cơ thể người dùng. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, cũng như hỗ trợ điều trị căn bệnh nghiêm trọng ấy.

    Để giúp ngày tết thêm quây quần, ấm cúng, thì việc tặng hộp trà xạ đen chính là một món quà cực kỳ lý tưởng và thiết thực trong hộp quà của nhiều người.


    Vậy là Spring Care đã cùng các bạn điểm qua một số những món quà cao cấp rất phù hợp để tặng người thân, gia đình trong dịp tết Nhâm Dần này. Đây đều là những món quà quý, có nhiều công dụng trong việc tăng cường sức khỏe, giúp cho mỗi gia đình sẽ luôn gắn bó hạnh phúc. Hãy ghé thăm Spring Care: Quà tặng tết cao cấp 2022. và tìm cho mình những món quà ưng ý ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)