Nc247info tổng hợp: Ronaldo, Messi và những ông bố sở hữu thân hình chuẩn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 13/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bàn thắng thứ 100 của Ronaldo cho ĐTQG1. Cristiano RonaldoRonaldo luôn nằm trong danh sách những nam thần cơ bắp của làng túc cầu. Ở tuổi 35 và trở thành bố của 4 đứa trẻ, CR7 vẫn sở hữu thân hình cường tráng, săn chắc, khỏe mạnh. Việc tập luyện chăm chỉ, ăn uống điều độ, ngủ đúng giờ giúp siêu sao Bồ Đào Nha giữ được sự dẻo dai, bền bỉ trên sân cỏ. Tới nay, việc tập thể dục giữ sức khỏe cùng thân hình của Ronaldo là tấm gương, hình mẫu để nhiều ngôi sao khác noi theo.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cược 3 chiều tổng phạt góc – Kinh nghiệm chơi


    Ronaldo với thân hình săn chắc.

    2. Lionel Messi
    Messi không có chiều cao lý tưởng như đại kình địch Ronaldo. Dẫu vậy, Leo lại sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Từ cậu bé ốm yếu, chân sút Argentina trở thành người đàn ông nam tính với cơ bụng 6 múi vạm vỡ vừa đủ. Hiện tại, nét đẹp của số 10 thiên về quyến rũ, trưởng thành. Cũng chính điều này giúp chân sút xứ tango duy trì phong độ ổn định, hủy diệt suốt nhiều mùa giải.
    [​IMG]
    Messi ngày càng nam tính.

    3. Sergio Ramos
    Ramos không chỉ nổi tiếng với tư cách đội trưởng mẫu mực của Real Madrid mà còn là hình mẫu mơ ước trong mắt phái nữ. Tuyển thủ người Tây Ban Nha sở hữu gương mặt nam tính, thân hình chuẩn, cơ bắp săn chắc, vạm vỡ. Ở tuổi 34, sớm lên chức bố của 3 đứa trẻ, trung vệ Los Blancos vẫn giữ được vẻ lịch lãm mỗi khi xuất hiện.
    [​IMG]
    Cơ bụng săn chắc của Ramos.

    4. Cesc Fabregas
    Lần gần nhất xuất hiện cùng vợ trong chuyến du lịch cuối năm 2019, Fabregas tiếp tục chứng tỏ được sức hút khó cưỡng. Ngôi sao Monaco sở hữu nụ cười ngọt ngào, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, là ông bố 3 con, cựu tiền vệ Barca vẫn giữ được thân hình săn chắc, 6 múi cuồn cuộn như thời độc thân.
    [​IMG]
    Cesc Fabregas khoe thân hình săn chắc ở biển.

    5. Robert Lewandowski
    Lewandowski từng sở hữu thân hình gầy guộc thuở bước chân vào nghề. Song, hiện tại, việc ăn uống theo chế độ riêng, nỗ lực tập luyện giúp chân sút Bayern trở nên vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn và săn chắc. Cũng chính nhờ điều này, tiền đạo Ba Lan thăng hoa hơn trong sự nghiệp dù đã 31 tuổi.
    [​IMG]
    Lewandowski sở hữu thân hình vạm vỡ.

    6. James Rodriguez
    James Rodriguez đứng trong hàng ngũ những ngôi sao đẹp trai bậc nhất giới túc cầu. Thời trẻ, ngôi sao Colombia thường xuyên khoe ảnh bán thân trên mạng xã hội. Số 16 luôn chú trọng vấn đề dinh dưỡng, luyện tập để có trạng thái tốt nhất lúc thi đấu. Đó cũng là lý do sau khi trải qua 1 đời vợ, là ông bố 2 con, chân sút Real vẫn có thể hình chuẩn, săn chắc.
    [​IMG]
    James Rodriguez và thân hình đáng mơ ước.

    Đăng Huy | 14:46 22/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)