Nc247info tổng hợp: Khi hàng thủ M.U không ngừng 'tấu hài'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 21/10/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nở nụ cười hài lòng sau quả penalty của Bruno Fernandes vào lưới Tottenham ngay từ phút thứ 2, ông không thể ngờ rằng đấy là lần ăn mừng duy nhất của mình. Bởi sau đó, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ liên tục “tấu hài” khiến M.U thua ngược 1-6, biến trận đấu thành thảm họa.

    Xem thêm: Link vao 388BET


    Thay thảm họa bằng… thảm họa

    Sau khi Victor Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của M.U trước Crystal Palace ở trận ra quân, người hâm mộ Quỷ đỏ giận giữ kêu gọi HLV Solskjaer tống trung vệ người Thụy Điển lên ghế dự bị. Solskjaer, nhà cầm quân rất mực cầu thị của M.U, đã làm đúng như thế. Trước Tottenham, ông thay Lindelof bằng Eric Bailly với hy vọng sẽ gia cố chắc chắn hơn cho hàng thủ M.U.
    Vậy nhưng trước Tottenham, Bailly chơi như thể bị Lindelof nhập vào. Hậu vệ 26 tuổi cũng lóng ngóng trong các pha một đấu một, cũng lơ ngơ khi phán đoán tình huống và cũng mắc lỗi sơ đẳng, hệt như người mà anh đá thay. Bailly hoàn toàn giật mình trong bàn thua thứ hai của M.U, khi Harry Kane đá phạt nhanh cho Son Heung-min, nên anh bị Son bỏ lại dễ dàng trong cú nước rút. Rồi lại là Bailly chuyền bóng bất cẩn cho Matic, để rồi Kane cướp được và mở ra bàn thắng thứ 3 cho Tottenham. Sau 2 sai lầm đáng trách ấy, Bailly tiếp tục trở thành gã hề. Nếu trọng tài không nương tay, hậu vệ này hẳn đã nhận thẻ đỏ vì tình huống truy cản phía sau với Son ở cuối trận.
    Bình luận về trận đấu đêm Chủ nhật, cựu hậu vệ M.U, Patrice Evra tuyên bố: “Bailly đừng bao giờ thắc mắc tại sao anh ta chỉ xứng đáng ngồi dự bị”. Nhưng thực ra, hậu vệ người Bờ Biển Ngà không phải tội đồ duy nhất trong một hàng phòng ngự toàn những “chuyên gia tấu hài”. Harry Maguire, người mà đáng ra phải là điểm tựa cho hàng thủ M.U nhờ cái giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, tiếp tục trở thành điểm yếu. Trung vệ này là tác giả của cú đánh đầu hết sức ngớ ngẩn, tạo điều kiện để Tottenham gỡ hòa 1-1. Cũng là Maguire bị Serge Aurier “xâu kim” với quả căng ngang, rồi bóng đập trúng gót chân của anh, tạo điều kiện cho Son băng vào nâng tỷ số lên 4-1.
    Trong một đêm thảm họa của hàng thủ, tiền vệ Paul Pogba cũng nhắc người ta phải nhớ rằng anh vẫn có mặt bằng pha phạm lỗi với Ben Davies, dẫn tới quả penalty ở phút 77 để rồi, Kane ấn định thắng lợi 6-1 cho Tottenham. Một serie những sai lầm phòng ngự đáng trách khiến người ta quên luôn tội đồ Anthony Martial với chiếc thẻ đỏ lãng nhách vì đánh nguội Erik Lamela ở phút 28, và khiến bất cứ bài bình luận nào về trận đấu này cũng đều trở thành bài tường thuật đặc biệt về các pha “tấu hài” của hàng thủ M.U.
    [​IMG]
    Bi kịch bao giờ chấm dứt?

    Thất bại 1-6 trước Tottenham mới là lần thứ 4 trong lịch sử, M.U bị đánh bại bằng 5 bàn cách biệt. Trong đó, lần gần nhất diễn ra vào năm 2011, khi họ thua Man City 1-6 trên sân nhà dưới thời Sir Alex Ferguson. Sau 3 trận đấu tại Premier League mùa này, tổng số bàn thua của Quỷ đỏ đã lên tới con số 11. M.U trở thành đội lọt lưới nhiều thứ nhì giải đấu, sau West Brom (13 bàn). Nhưng M.U hoàn toàn có thể “soán ngôi” của West Brom khi cái sự tệ hại của các hậu vệ đã trở thành “truyền thống” dưới thời Solskjaer.
    Hẳn nhiều người còn nhớ, mùa trước Maguire từng đá phản lưới nhà khiến M.U thua 1-3 trước Chelsea tại bán kết Cúp FA, từng mắc lỗi dẫn tới việc bị Sevilla gỡ hòa 1-1 ở bán kết Europa League trước khi Lindelof hòa nhịp cùng anh bằng tình huống hớ hênh để Sevilla ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1. Trong trận đấu với Tottenham vào đêm Chủ nhật, cứ mỗi lần Quỷ đỏ thủng lưới là camera lại bắt vào hình ảnh phó chủ tịch Ed Woodward ngồi chết lặng trên khán đài Old Trafford, như một sự ẩn ý về công tác chuyển nhượng kém cỏi của M.U.
    Cứ đà này, CĐV của Quỷ đỏ sẽ tiếp tục phải đau tim với những “chuyên gia tấu hài” mà HLV Solskjaer đang có ở hàng thủ.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Đức Châu/Bongdaplus
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)