Nail cô dâu đẹp không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/12/22.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Expired VIP

    1. Nail cô dâu đắp ren xinh xắn
    Kiểu nail cô dâu kết hợp cùng họa tiết ren cũng được rất nhiều nàng dâu yêu thích bởi sự sang trọng và quyến rũ mà nó mang lại. Bên cạnh đó với mẫu nail kiểu ren tương đồng với bộ váy cưới sẽ giúp cho cô dâu nổi bật hơn, cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    2. Nail cô dâu đẹp sang chảnh
    Nếu muốn đôi tay thêm phần sang trọng, các nàng dâu có thể chọn cho mình mẫu nail đẹp màu nude kết hợp với các điểm nhấn như xà cừ, kim tuyến hoặc những họa tiết vui nhộn. Với mẫu nail này sẽ mang đến vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch và hứa chắc rằng sẽ cưa đổ “hội bánh bèo” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
    3. Nail màu ombre cho cô dâu ngày cưới
    Với mẫu nail cô dâu ombre, những tông màu khác nhau sẽ được kết hợp để tạo nên màu nail hài hòa tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của cô dâu. Màu sắc lạ và nổi bật kết hợp cùng những đường nét tô vẽ tinh tế của những mẫu nail ombre sẽ càng tôn lên nét quyến rũ dành riêng cho cô dâu trong ngày đẹp nhất.
    4. Nail cô dâu màu xanh dễ thương
    Mẫu nail màu xanh là tông màu khá độc đáo và bắt mắt. Mẫu nail này được các nàng dâu săn đón bởi vẻ đẹp tinh tế, hài hòa khiến cô dâu thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn. Và tất nhiên khi sở hữu bộ móng màu xanh này, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm xinh đẹp của bữa tiệc trọng đại. Tuy nhiên vì tông màu khá kén da nên đòi hỏi làn da cô dâu phải tương đối trắng và lựa chọn bộ váy cưới phù hợp để thêm nổi bật.
    5. Mẫu nail cô dâu cho da ngăm
    Những mẫu nail xinh cho cô dâu thường hướng đến sự tối giản và nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mẫu nail cho da ngăm này được cô dâu chọn lựa đa dạng kiểu dáng như gắn kim tuyến, đính đá, đính hoa… giúp cô dâu thêm cuốn hút, kiêu sa.
    6. Một số lưu ý khi làm nail cho cô dâu nàng nên biết
    Không nên làm móng quá sớm: Nhiều người vì lo xa nên làm móng sớm trước cả 1,2 tuần lễ so với ngày cưới. Điều này gây bất tiện cho cô dâu bởi họ vẫn phải làm việc sát đám cưới. Với những bộ móng cầu kì, chi tiết rườm rà sẽ gây khó khăn cản trở trong công việc. Lời khuyên dành cho các nàng là mình chỉ nên làm móng trước 1 – 2 ngày cưới thôi nhé. Để chắc chắn cũng như chủ động hơn các nàng nên tìm hiểu các tiệm nail trước và đặt lịch để không phải đợi nhé.
    Nên nuôi móng tay đủ dài: Các nàng hãy nuôi móng tay từ trước đó khoảng 1 tháng để móng có đủ độ dài phù hợp với các kiểu dáng và hoa văn yêu thích nhé.
    Cần phải chăm sóc và nuôi dưỡng móng: Để có một bộ nail đẹp các nàng đừng quên chăm sóc, nuôi dưỡng móng và da tay nhé. Điều này sẽ giúp móng tay được chắc khỏe và phù hợp với mọi kiểu nail.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/mau-nail-tet-dep
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)