Một số tinh hoa nghệ thuật gốm thời lê hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ Cổ - Phong Thủy' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/7/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Ấm chén giả cổ gốm sứ Bát Tràng luôn là 1 sản phẩm sáng tạo nhất! Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua hoặc không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có các thông tin chuẩn xác nhất nhé.

    Xuất xứ của bộ ấm trà giả cổ:

    Ấm chén giả cổ Bát Tràng cao cấp là đồ dùng không có còn quá mới lạ với các người yêu thích sưu tầm và chơi đồ cổ hay đồ giả cổ. Mỗi dòng sản phẩm lại mang 1 đặc trưng riêng, Nếu như bộ ấm chén trắng mang phong cách hiện đại và sang trọng, thì bộ ấm chén giả cổ bằng gốm sứ Bát Tràng lại đem lại cho người sử dụng các cảm nhận hoàn toàn khác về một loại sản phẩm giản dị, có thiên hướng cổ xưa - Đây không có chỉ là một thú chơi, 1 sở yêu thích mà còn là một trong số những vật dụng giúp mọi người luôn luôn trân trọng và lưu giữ các điều xưa cũ.

    [​IMG]

    Bên cạnh các loại hình đồ gốm ngoại nhập, bằng chứng về việc sản xuất tại chỗ của các nghệ thuật gốm thời lê cũng đã có khá nhiều cơ sở khẳng định. Dựa vào các đồ gốm phế thải và những dụng cụ sản xuất, tôi nghĩ rằng ngay từ thời Lý, Thăng Long đã có lò quan chuyên chế tạo gốm sứ cung đình. Trên đây là một vài mẹo làm sạch đồ gốm sứ, chúng tôi mong rằng các chia sẻ này sẽ giúp ích được cho những bạn. Đặc biệt là các bà nội trợ có thể làm sạch các vật dụng gốm sứ 1 phương pháp đơn giản, mang đến nét ấn tượng, sáng tạo cho không có gian nhà bạn.

    [*][​IMG]


    Bí quyết “vàng” làm sạch đồ gốm sứ

    Trong quá trình dùng đồ gốm sứ chẳng thể tránh khỏi sự xuất hiện của các vết ố, vết bẩn do thức ăn để lại. Thậm chí sau thời giờ dài dùng những vết bẩn đó vô cùng khó có thể làm sạch.

    Từ ấy, khiến các vật dụng gốm sứ trong gia đình sẽ mất đi sự sạch sẽ, độ mới và tính thẩm mỹ ban đầu của sản phẩm. Vậy làm thế nào để có thể làm sạch đồ gốm sứ 1 phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất?

    Một bộ ấm pha trà Bát Tràng bọc đồng cao cấp không có chỉ để pha trà, tạo ra những ly trà nóng thơm ngon và hấp dẫn. Đây còn là một trong số những dòng sản phẩm nổi bật và ấn tượng nhất trong các mẫu ấm chén trà đạo Bát Tràng hiện nay:

    • Ấm trà bằng gốm sứ loại vô cùng tốt có độ dày dặn về chất lượng, có độ dày về chất liệu sứ, giúp đựng nước hoặc trà được lâu hơn, giữ nhiệt siêu tốt và ít bị bay nhiệt độ ra môi trường hình thức.
    • Sản phẩm cực kỳ thích hợp với các người ưa thích uống trà đạo, yêu thích phong phương pháp ấm chén trà mộc mạc nhưng không kém phần sáng tạo, bạn có thể nhâm nhi từng tách trà hấp dẫn từ bộ ấm trà này.
    • Ngoài ra, với bộ ấm chén trà gốm sứ còn đem tới vẻ đẹp gần gũi, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao về nghệ thuật nghệ nhân làm gốm còn trang trí cho ngôi nhà thêm mới lạ hơn nữa.

    Hôm nay, để tiện cho những bạn sử dụng đồ gốm sẽ không phải đau đầu, nhức óc bởi các vết bẩn bám trên đồ gốm sứ. http://gomlang.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách thức dễ dàng làm sạch đồ gốm sứ. Cùng lúc hiểu hơn về sản phẩm thiết thực này đối với cuộc sống và văn hóa người Việt bao đời nay.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)