Mitsubishi Xpander dự định sẽ có 1.500 xe thuộc phiên bản dừng

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 30/10/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Hãng xe Nhật sắp tới sẽ bổ sung thêm 1.500 chiếc xe phiên bản giới hạn của Mitsubishi Xpander cũng như phiên bản Xpander Cross tại thị trường Đông Nam Á.

    [​IMG]

    Tổng quan về xe Mitsubishi Xpander
    Mitsubishi Xpander cũng như biến thể Xpander Cross là 1 trong các chiếc MPV 5+2 chỗ bán chạy nhất thị trường Đông Nam Á chỉ sau 3 tháng được nâng cấp. Nay hãng xe Nhật Bản cũng vừa ban bố sẽ bổ sung thêm tuyển lựa mới mang phiên bản dừng Black Edition.

    [​IMG]

    Đánh giá Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition mới vẫn sẽ giữ nguyên kích thước và mẫu mã kiểu dáng như những phiên bản nâng cấp hồi tháng 06/2020. Sự dị biệt to nhất sẽ đến trong khoảng sự phối màu mới. Cụ thể, thay vì phối màu đen – bạc hay mạ crôm như bản cũ thì 1 số chi tiết như mâm xe, ốp gương chiếu hậu… sẽ được sơn đen.

    Tính năng an toàn xe Mitsubishi Xpander
    Còn phổ quát trang bị an toàn khác như camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), sản xuất lực phanh điện tử (EDB), tương trợ lực phanh khẩn cấp (BA)… không những thế còn với các hệ thống an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (ASC), kiểm soát lực kéo (TCL), hỗ trợ xuất hành ngang dốc (HSA)…

    Thị phần phân phối xe Mitsubishi Xpander
    Hiện tại, thị trường Indonesia mới chỉ là thị trường trước tiên được cung cấp Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition. Đại diện PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI), nhà cung ứng chính thức các mẫu xe Mitsubishi tại Indonesia cũng cho hay, sẽ chỉ với 1.500 xe được sản xuất gồm 1.000 xe Xpander Black Edition và 500 xe Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition.

    [​IMG]

    Xpander Black Edition với 2 chọn lọc số sàn và số tự động, giá tiền ngả nghiêng từ 257,1 - 267,5 triệu rupiah (tương đương 405 – 421 triệu đồng). Còn Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition với giá 304,7 triệu rupiah, tương đương 480 triệu đồng.

    >>>>>> Tìm hiểu thêm tại: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)