Màn hình led sân khấu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/12/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Những chiếc chiếc màn hình led sẽ là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực hiện nay. Với sự cải tiến không ngừng của công nghệ hiển thị, phạm vi ứng dụng của màn hình ngày càng trở nên rộng rãi, biển quảng cáo từ lớn đến ngoài trời, biển số nhỏ siêu thị, màn hình hiển thị đã và đang đi sâu vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta.Trong những năm gần đây, màn hình lớn được nhiều người dùng ưa chuộng. Về mặt kỹ thuật, màn hình LED hiển thị là công nghệ ghép nối, phổ biến là các “màn hình nhỏ” ghép lại với nhau thành một “màn hình lớn”, ưu điểm của phương pháp này là có thể tùy ý người dùng để “điều chỉnh” kích thước màn hình. .

    Mặt khác, từ quan điểm ứng dụng thực tế, thị trường ứng dụng tất cả trong một LED của loại sản phẩm này cũng có một số hạn chế nhất định, ví dụ, ở 90 inch dưới màn hình của thị trường, sản phẩm màn hình tinh thể lỏng. đã trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ và màn hình tinh thể lỏng ở một vị trí không thể lay chuyển trên thị trường, nhưng cũng cần phải xem xét chi phí lắp đặt và bảo trì máy màn hình LED quá khổ của nó, do đó, hiện tại, máy tích hợp chủ yếu tập trung vào "màn hình LED thị trường.

    Và đèn LED tất cả trong một muốn mở rộng thị trường ứng dụng không phải là hoàn toàn không thể, trước hết, trong ánh sáng của đèn LED tất cả trong một thường sử dụng cảnh ở trong nhà, do đó, việc lắp đặt bị hạn chế trong nhà. , chi phí lắp đặt sẽ rất lớn, chỉ trên bản thân đèn LED tất cả trong một để giảm trọng lượng, cải thiện góc di động, có thể với chi phí thấp nhất có thể để thực hiện ứng dụng kích thước lớn.

    Màn hình led luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá cao hơn so với cá dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên điều này, cũng không ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua các sản phẩm mua của khách hàng. Hiện nay, các doanh nghiệp được có xu hướng giảm giá thành sản phẩm để giúp khách hàng tiếp cận tốt nhất với màn hình led.

    Xem thêm: Báo giá màn hình led

    Ngoài ra, còn có một số LED "cao cấp" hơn như P1.2 khoảng cách của các sản phẩm màn hình LED, chúng chủ yếu được sử dụng trong công nghệ LED MINI - hoặc COB, và loại giá sản phẩm này, tất nhiên, đắt và thậm chí có thể nói là giá rất cap, nhưng lợi thế của nó là hiển thị tốt hơn, khả năng tùy chỉnh tốt hơn

    Trong các sự kiện, những chiếc màn hình led sân khấu là trung tâm của các sự kiện. Giúp cho các đơn vị tìm được những giải pháp lớn nhất trong quá trình sử dụng. Màn hình led tỏ ra nổi bật hơn so với những chiếc màn chiếu hay lcd

    Sử dụng bảng hiệu đèn LED cho các sự kiện và lễ hội đặc biệt là một cách lý tưởng để thu hút sự chú ý của khách hàng quen. Có thể treo bảng hiệu và sử dụng màu sắc tươi sáng là cách tối ưu để truyền đi thông điệp mà không bị lọt thỏm giữa đám đông. Một lợi ích khác khi sử dụng bảng hiệu đèn LED cho các sự kiện là thông điệp dễ dàng thay đổi và cập nhật với phần mềm. Bạn không phải lo lắng về việc thay đổi thông báo theo cách thủ công; nó có thể được thực hiện ở hậu trường.

    Màn hình LED cũng có tùy chọn hiển thị đồ họa và video , một hiệu ứng đặc biệt khác có thể được sử dụng cho các sự kiện và lễ hội. Có thể đăng hình ảnh về buổi biểu diễn tối qua hoặc cuộc thi ăn bánh. Các tùy chọn gần như vô tận khi sử dụng đồ họa. Màn hình kỹ thuật số LED là một cách tuyệt vời để thu hút người hâm mộ lễ hội và cập nhật cho họ về các sự kiện hàng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)