Lý do led sử dụng quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 4/10/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Điều gì để thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm, cửa hàng hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là vấn đề tương đối rộng nhưng chúng ta có thể tóm tắt ở 2 vấn đề đó là làm cho doanh nghiệp biết đến bạn và giá thành sản phẩm. Trong đó việc đầu tiên để doanh nghiệp biết đến doanh nghiệp. Phương thức chủ yếu đó là quảng cáo, nếu mà quảng cáo bằng báo, tivi,.. phương thức này vô cùng tốn kém mà hiệu quả không cao. Sử dụng các phương thức quảng cáo trên internet đem đến hiệu quả rất lớn, chi phí hợp lý. Do đó đây là hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay, tùy vào lĩnh vực hoạt động mà có các hình thức quảng cáo khác nhau.

    Ngoài ra còn có một hình thức quảng cáo cũng rất được ưa chuộng đó là sử dụng màn hình LED hội trường quảng cáo. Sản phẩm này được sử dụng nhiều cửa hàng, khu mua sắm, đường phố, … Hiệu quả chúng mang lại vô cùng lớn có thể bằng hình thức gián tiếp hoạt trực tiếp. Vậy màn hình LED sở hữu những ưu điểm gì

    Những điểm nổi bật màn hình quảng cáo

    1. Cập nhật nội dung quảng cáo nhanh chóng

    Theo thống kê, trung bình hàng tháng, màn hình LED lớn cập nhật nội dung quảng cáo, còn màn hình LED nhỏ chưa đến 3-5 ngày thì thay đổi nội dung quảng cáo mỗi tuần một lần. Các nhà khai thác và phát hành quảng cáo có thể cập nhật nội dung quảng cáo màn hình điện tử LED bất cứ lúc nào, chỉ cần vận hành và điều khiển máy tính, và quá trình cập nhật không bị hạn chế bởi các điều kiện bên ngoài khác.

    2. Xuất bản thông tin nhanh chóng và dễ dàng

    Màn hình LED là màn hình máy tính được kết nối với máy tính thông qua kết nối cáp dữ liệu hoặc giao tiếp không dây. Nó có thể xuất bản nội dung quảng cáo đơn giản bằng cách cài đặt trong máy tính, rất tiện lợi và nhanh chóng. Không những giúp truyền tải thông tin nhanh chóng mà chúng còn giúp nội dung được truyền tải linh hoạt và không gián đoạn.

    Xem thêm: màn hình LED P2 trong nhà

    3. Nhiều hình thức quảng cáo

    Màn hình LED thường được lắp đặt ở nơi công cộng, trục đường chính có lượng phương tiện qua lại lớn, với hình thức quảng cáo trực quan, đồ họa, sinh động nhằm thu hút sự chú ý của khán giả, với phạm vi rộng hơn và bắt buộc hơn so với các phương tiện truyền thống. Ngoài quảng cáo ngoài trời, bạn cũng có thể xuất bản thông tin.

    4. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

    Màn hình led tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hoạt động suốt ngày đêm và hoàn toàn thích nghi với môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Nó có các đặc tính chống ăn mòn, chống thấm, chống ẩm, chống sét, chống động đất. , hiệu suất chi phí cao và hiệu suất hiển thị.

    Đánh giá với hình thức quảng cáo tương tự, thì màn hình LED trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên để màn hình LED hoạt động tốt và hiệu quả. Chúng ta cần nên chú ý đến các vấn đề như:

    - Vị trí lắp đặt

    - Khoảng cách quan sát mong muốn

    - Mục đích sử dụng màn hình LED là gì

    - Ngân sách mà bạn có thể đầu tư cho dự bán bao nhiêu?

    Đây là những yếu tố giúp bạn có thể chọn lựa màn hình LED phù hợp nhất cho các dự án của mình.

    https://letscongtt.tumblr.com/post/664106515383369728/điều-gì-khiến-màn-hình-led-thu-hút-khách-hàng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)