Lucky88 tổng hợp: Solskjaer lại mỉm cười khi Messi đến với Man City

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/10/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Không nằm ngoài dự đoán, thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã trở nên sôi động hơn đáng kể sau khi EURO 2020 khép lại. Sau Manchester United, đến lượt Manchester City đã kích nổ bom tấn mang tên Jack Grealish. Và dự kiến, sắp tới đây Chelsea cũng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để mang Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge.
    Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
    Nếu thương vụ này thực sự được thực hiện, gần như chắc chắn Erling Haaland sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. Thế nên, một khi Lukaku quay về London thì HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thể mỉm cười, vì ông đã lên kế hoạch tái hợp với Erling Haaland vào mùa Hè năm sau. Ngoài ra, "cú sốc" mới nhất trên TTCN cũng có thể giúp Man Utd hưởng lợi.
    [​IMG]
    Messi sẽ gia nhập CLB nào?

    Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Lionel Messi cũng đã chính thức chia tay Barcelona. Dù tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới, nhưng những rắc rối giữa La Liga và Blaugrana đã không cho phép El Pulga tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Dự kiến, bên cạnh Paris Saint-Germain, cuộc đua đến chữ ký của thiên tài người Argentina sẽ không thể thiếu sự góp mặt của Manchester City.
    Mùa Hè trước, giới truyền thông khẳng định HLV Pep Guardiola đã tiếp cận cậu học trò cũ của mình, nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng khổng lồ đã cản bước The Citizens. Còn hiện tại, phí chuyển nhượng của Messi đang là 0 đồng, thế nên chẳng có lý do gì để đội chủ Etihad đứng ngoài cuộc. Và nếu Messi thực sự về dưới trướng Guardiola, Solskjaer lại có thể mỉm cười.
    [​IMG]
    Man Utd trở thành "ngư ông đắc lợi".

    Thời gian qua, Man City đã gặp bế tắc thực sự trong thương vụ Harry Kane, và ngay cả khi chân sút này bỏ tập thì chủ tịch Daniel Levy vẫn không có ý định để anh chuyển đến Etihad. Thế nên, không loại trừ khả năng The Citizens sẽ từ bỏ Kane và chuyển sang Messi như một phương án để thay thế Sergio Aguero trên hàng công.
    Trong quá khứ, chính Pep là người đã nâng tầm Messi khi sử dụng tiền đạo này ở vai trò "số 9 ảo" tại Barcelona. Mùa trước, trong bối cảnh Aguero chấn thương còn Jesus không đáp ứng được kỳ vọng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã không ít lần bố trí những Kevin De Bruyne, Phil Foden hay Ferran Torres trong vai trò tương tự tại Man City. Song, không một ai mang lại hiệu quả cao như Messi ngày trước.
    Vì vậy, đến với Man City, Messi hoàn toàn có thể trở thành chìa khóa trong hệ thống này và một lần nữa giúp Pep chinh phục châu Âu. Tất nhiên, thâu tóm thiên tài người Argentina cũng đồng nghĩa với việc The Citizens sẽ thực sự từ bỏ Harry Kane. Và khi ấy, Solskjaer sẽ tiếp tục được hưởng lợi.
    [​IMG]
    Kane cũng là mục tiêu của Man Utd.

    Bên cạnh Haaland, Man Utd còn nhắm đến một phương án khác để thay thế Edinson Cavani là Harry Kane. Tuy mối quan hệ giữa Haaland và Solskjaer là tương đối thân thiết, nhưng khả năng Quỷ đỏ đánh mất chân sút này là không hề nhỏ. Rõ ràng, với điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị chưa đến 70 triệu bảng vào năm sau, sẽ có hàng loạt CLB "trải thảm đỏ" mời gọi Haaland. Hơn hết, người đứng đằng sau ngôi sao này lại là Mino Raiola - kẻ đã không ít lần "gây thù chuốc oán" với Man Utd.
    Trái lại, Quỷ đỏ không gặp vấn đề với người đại diện của Harry Kane, và họ cũng không cần phải cạnh tranh với quá nhiều CLB trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này vào mùa Hè năm sau. Hiển nhiên, ở thời điểm đó, mức phí chuyển nhượng của Kane cũng sẽ giảm đi đáng kể. Thế nên, nếu Kane vẫn tiếp tục gắn bó với Spurs, bài toán tiền đạo cắm sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với Man Utd trong mùa Hè 2022.
    Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona

    Huỳnh Phong | 11:58 06/08/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)