Làm sao để cải thiện chất lượng màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/6/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Đối với các doanh nghiệp sử dụng màn hình led để phục vụ các hoạt động của mình thì chất lượng hình ảnh là vấn đề rất quan trọng, nó được đánh giá là bộ mặt của đơn vị kinh doanh. Những chiếc màn hình led không chỉ đem đến cho doanh nghiệp những hiệu quả trong quá trình kinh doanh và còn thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiệm túc của đơn vị đó trong quá trình kinh doanh.

    Bạn có thể đọc: màn hình led giá rẻ
    [​IMG]
    Ứng dụng của màn hình led rất phổ biến hiện nay đó chính là quảng cáo trình chiếu, truyền tải thông tin, trang trí,…Những hiệu quả màn hình led mang lại rất tốt nhưng làm làm sao để cải thiện hoạt động những chiếc màn hình led

    Làm sao cải thiện chất lượng màn hình led

    - Yêu cầu nguồn điện phải ổn định và bảo vệ nối đất tốt. Không sử dụng nó trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là thời tiết sét mạnh. Để tránh các vấn đề có thể gặp phải, chúng ta có thể chọn bảo vệ thụ động và bảo vệ chủ động, và cố gắng giữ các vật phẩm có thể làm hỏng màn hình hiển thị đủ màu khỏi màn hình và làm sạch màn hình càng nhiều càng tốt để lau khả năng gây hại. Tối thiểu hóa. Tắt màn hình led trước rồi tắt máy tính.

    - Giữ độ ẩm của môi trường của màn hình LED đủ màu. Không cho phép bất cứ thứ gì có đặc tính độ ẩm vào màn hình LED đủ màu của bạn. Cung cấp năng lượng cho màn hình lớn với màn hình đủ màu có chứa độ ẩm có thể gây ra sự ăn mòn các bộ phận của màn hình đủ màu, gây hư hỏng vĩnh viễn.

    - Tiến hàng bảo trì, sửa chữa màn hình led theo định kỳ

    - Nên để màn hình led nghỉ ngơi 2 tiếng mỗi ngày và sử dụng ít nhất 1 lần trong / tuần đảm bảo màn hình led luôn vận hành tốt không bị ánh các hiện tượng hư hỏng.

    - Không được sử dụng liên tục một màu sắc trong thời gian dài mà phải sử dụng đầy đủ các loai màu, để tránh gây ra dòng điện quá mức, nhiệt dòng điện quá lớn, làm hỏng đèn LED, ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình.

    - Không được tháo rời, ghép màn hình tùy ý! Màn hình hiển thị LED đầy màu sắc và người dùng của chúng tôi có liên quan chặt chẽ nhất, làm tốt công việc vệ sinh và bảo trì cũng rất cần thiết.

    - Tiếp xúc lâu với môi trường ngoài trời, gió, nắng, bụi và dễ bẩn khác, một khoảng thời gian, màn hình phải là một mảnh bụi, đòi hỏi phải làm sạch kịp thời bề mặt của đất phủ bụi trong một thời gian dài thời gian ảnh hưởng đến hiệu ứng xem.

    - Phải kiểm tra các cabinled có hoạt động tốt hơn để giúp màn hình led được bảo vệ một cách tốt nhất và có những biện pháp sửa chữa kịp thời nếu như xảy ra các sự cố liên quan.

    Trên đây là những điểm chính liên quan đến màn hình led, chúng tôi luôn mong muốn có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất.

    Hiện nay, trên thị trường có các dòng sản phẩm màn hình led như: P2, P3, P4, P5, P6, P6, P8, P10,…
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)