Kiểm tra biến tần với ampe kìm Hioki CM4371

Thảo luận trong 'Máy Móc - Thiết Bị' bắt đầu bởi maydochuyendung, 23/10/19.

  1. maydochuyendung
    Offline

    maydochuyendung Expired VIP

    Kiểm tra biến tần cũng là cần thiết và có thể dễ dàng thực hiện với đồng hồ ampe kìm Hioki. Đặc biệt là với chiếc ampe kìm Hioki CM4371. Biến tần cung cấp điện áp điều chế độ rộng xung (PWM) và khi được kết nối với lưới, dòng điện đầu ra phải được đo giữa đầu ra biến tần và cài đặt trong nước cất cánh trên bảng phân phối.

    Hiệu quả của hệ thống pin mặt trời suy giảm theo thời gian với tốc độ khoảng 0,8% mỗi năm. Các vết nứt trong pin mặt trời là một vấn đề thực sự và khó tránh hoặc phát hiện. Các vết nứt vi mô trong một mô-đun mới có thể dẫn đến thời gian các tế bào trở nên không hoạt động do ứng suất nhiệt làm cho các dây dẫn bị tách ra.

    Thực hiện kiểm tra hàng năm và bảo trì phòng ngừa đối với việc lắp đặt xếp hạng 3 kW hoặc cao hơn có ý nghĩa. Việc sử dụng Hioki CM4371 về cơ bản là tất cả những gì cần thiết để thực hiện kiểm tra đáng tin cậy cả ở phía DC và đầu ra biến tần.

    [​IMG]

    Một thử nghiệm điện áp mạch mở sẽ chỉ ra các tế bào bị mất. Việc thay thế kịp thời các bảng là rất quan trọng vì chúng có thể phải chịu REC do đó giảm giá thành bảng thay thế.

    Ngoài ra, chuỗi hiện tại cho lắp ráp bảng điều khiển có thể được kiểm tra. Đối với các cài đặt có 2 bộ theo dõi điểm công suất tối đa, thử nghiệm hiện tại chuỗi được áp dụng cho các cấu hình bảng riêng biệt trên mái nhà. Đừng tin vào những thứ còn lại khi chúng đang ở thời điểm cài đặt. Các công trình mới gần đó có thể gây ra bóng, việc tích tụ bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất.

    Hioki CM4371 là một kẹp đo dòng điện rms (TRMS) thực sự, và do đó sẽ thực hiện phép đo dòng đầu ra chính xác ngay cả khi có một mức sóng hài từ bộ lọc đầu ra của biến tần. Mặc dù không phải là thước đo chính xác, công suất đầu ra AC được đo một cách thỏa đáng khi dòng TRMS nhân với điện áp lưới, hệ số công suất đơn vị là một giả định an toàn cho hầu hết các bộ biến tần một pha. Cũng cần phải kiểm tra điện áp đường dây vì bảo vệ chống đảo thường xuất hiện ở giới hạn thấp 204 V.

    Máy kiểm tra kẹp DC Hioki CM4371 có khả năng tự động để kỹ thuật viên có thể tập trung vào an toàn cá nhân, vận hành thiết bị bằng một tay. Hơn nữa, cả AC và DC đều được đo trên cùng một cài đặt với thao tác tự động làm mờ các công tắc.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Website: https://maydochuyendung.com
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)