Hướng dẫn cách chọn quạt thông gió cho vườn lan

Thảo luận trong 'Máy Móc - Thiết Bị' bắt đầu bởi pqmseo, 7/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Quạt hút gió là một trong những trang bị công nghiệp có vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống đặc trưng, vật dụng này Hiện tại được ứng dụng khá rộng rãi trong sản xuất kinh doanh. Bài viết này chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc: “Lựa chọn lựa quạt hút gió hút mùi cho vườn Hoa Lan, trang trại trồng Hoa Lan quy mô lớn”. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    Hoa Phong Lan là một trong những mẫu hoa được người tiêu dùng ưa thích vì vẻ đẹp đặc sắc và hình thức rất đa dạng. Hoa Lan cũng tương đối đắt đỏ và khó trồng. Chính Do vậy, lúc các nhà đầu tư trồng Hoa Phong Lan với quy mô lớn thường lắp đặt luôn hệ thống Quạt hút gió lắp đặt quạt hướng trục công nghiệp để những trang trại Hoa Phong Lan luôn được thoáng khí, mát mẻ, tạo môi trường phù hợp cho việc tăng trưởng của cây Lan. Nhất là những mẫu Phong Lan có giá trị lớn như Phi Điệp.



    [​IMG]



    Hoa Phong Lan, chính cái tên đã đề cập lên đặc biệt của nó. Cần gió để to và Lan cũng là loại cây ưa ẩm. Chính vì cậy, ngay lúc xây dựng giàn Lan, các chủ nông trại cần chú ý kiểu dáng giàn Hoa Phong Lan sao cho đàn tiêu chí như: cao, thoáng và có thệ thống quạt hút gió công nghiệp với công suất phù hợp.

    Quạt thông gió có công dụng vừa hút vừa đưa làn gió từ tự nhiên vào, tạo ra luồng gió thông thoáng giúp Lan tăng trưởng tốt và nhanh ra rễ. Đặc biệt hơn nữa, gió từ quạt công nghiệp sẽ chuyển động đều đặn tạo ra luồng gió đồng đều giúp hệ thống trang trại lan sẽ tăng trưởng đồng đều về cấu trúc cây Hoa Lan.

    Vậy khi chọn lựa quạt hút gió công nghiệp cho vườn Phong Lan cần phụ thuộc những vấn đề gì?
    - Phụ thuộc đầu tiên là vào quy mô trang trại có diện tích như thế nào?

    - Môi trường thông thường tại khu vực đó, khí hậu thuộc khu vực đó như thế nào?

    Chọn lựa quạt hút gió công nghiệp cho vườn Hoa Phong Lan quy mô nông trại lớn
    Với các vườn Hoa Lan quy mô trang trại to thì luôn cần lưu lượng gió lớn để không khí có thể luân chuyển đến mọi điểm trong vườn Lan để tất cả các cây Hoa Phong Lan đều phải được hưởng môi trường gió sống đồng đều.

    Cụ thể: với quy mô lên đến hàng ngàn mét vuông thì 1 số dòng quạt giống gió phù hợp dành cho Quý khách hàng ấy là:

    - Quạt vuông model BGF7 có kích cỡ 475x475x320mm; công suất 0,25KW;220 điện áp đầu vào 220V/50HZ (380v/50hz); Tốc độ quạt (vòng/phút: 1100 (v/p).

    - Quạt vuông model BGF6 có kích thước 570x570x320mm; công suất 0,25KW;220 điện áp đầu vào 220V/50HZ (380v/50hz); Tốc độ quạt (vòng/phút: 1100 (v/p).

    Đối với vườn Lan quy mô nhỏ thì chúng tôi gợi ý một số dòng như sau:

    - Quạt hướng trục mẫu 4 cánh nhỏ

    - Quạt hướng trục loại 6 cánh nhỏ

    - Quạt hướng trục loại 12 cánh



    [​IMG]



    Hệ thống thông gió làm mát phù hợp cho Phong Lan
    Hoa Phong Lan đã đề cập lên tất cả, Hoa Lan là loại hoa đặc biệt và cần gió để lớn mạnh, điều quan trọng là Hoa Lan hết sức ưa ẩm thông thoáng gió.

    Chính Bởi thế ngay tính từ lúc xây dựng giàn Lan quý vị cần chú ý kiểu dáng giàn Hoa Phong Lan đạt các mục tiêu như: Giàn Phong Lan cao, thoáng, có hệ thống quạt hút gió công nghiệp motor quạt hút khói công nghiệp phù hợp.

    Đối với các nhà vườn quy mô nhỏ hay người chơi nhỏ lẻ nên cố gắng tạo ra không gian thoáng mát, không nên để giàn Lan bì và kín.

    Để được giải đáp cụ thể hơn về mẫu quạt thích hợp cho quy mô nông trại Hoa Lan DN của mình, mời quý vị liên hệ Công ty TNHH kỹ thuật B&G Việt Nam về số hotline: 0938.109.686 để được tương trợ hết dạ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)