HLV Indonesia hẹn gặp đội tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/1/23.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Indonesia giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhì bảng

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược chấp thẻ phạt kèo Châu Á – Kinh nghiệm chơi


    Thắng Philippines 2-1 trên sân khách, đội tuyển Indonesia vào bán kết với ngôi nhì bảng A. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ gặp đội nhất bảng B, nhiều khả năng là đội tuyển Việt Nam.
    Đánh giá về trận thắng Philippines, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Xin cảm ơn các cầu thủ. Họ đã chơi hết sức để có chiến thắng. Chúng tôi vào bán kết AFF Cup 2022 nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm phía trước, trong đó cần phải rút ra nhiều bài học ở trận thắng Philippines. Tôi không thực sự vui và hài lòng ở trận đấu này".
    [​IMG]
    HLV Shin Tae Yong (Ảnh PSSI).
    Theo thống kê, đội tuyển Indonesia dứt điểm tới 17 lần nhưng chỉ có 6 pha trúng đích, trong đó có bàn thắng vào lưới của Philippines. HLV Shin Tae Yong cho biết sau mỗi trận đấu ông đều nhắc nhở các học trò phải cải thiện được khâu dứt điểm nhưng điều đó chưa được làm tốt.
    "Từ trận gặp Campuchia đến giờ chúng tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Đây là điều không được phép lặp lại bởi phía trước là hai trận bán kết căng thẳng.
    Sau mỗi trận đấu, tôi đều nhấn mạnh với các cầu thủ rằng cần phải chắt chiu cơ hội. Tất nhiên phong độ của chúng tôi đang tốt dần lên. Toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất", HLV Shin nói.
    Indonesia giành ngôi nhì bảng A, sẽ gặp đội nhất bảng B (Ảnh PSSI).
    Ngoài khâu dứt điểm, HLV Shin Tae Yong cho biết vấn đề quan trọng trước mắt là giúp các cầu thủ hồi phục thể lực để chuẩn bị cho hai trận bán kết. Theo lịch thi đấu, Indonesia được chơi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân nhà vào ngày 6/1, sau đó đá trận lượt về trên sân khách vào ngày 9/1.
    HLV Shin Tae Yong dự đoán đối thủ của Indonesia sẽ là đội tuyển Việt Nam. Vì thế, toàn đội cần có sự chuẩn bị từ sớm.
    "Với cục diện bảng B hiện tại, Việt Nam có thể thắng Myanmar để giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi sẽ chờ Việt Nam ở bán kết và chắc chắn không làm người hâm mộ phải thất vọng", HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)