(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi seor7, 3/7/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7 Active Member

    Top các nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô – Hà Nội càng ngày càng có khá nhiều nhà hàng cực kỳ trang trọng, giành cho những dịp kỷ niệm hương vị riêng của người sử dụng và gia đình. Mình xin share với anh chị em top 3 nhà hàng Âu sang trọng được ân nghiền đồ Âu bình chọn cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge và Don’s A Chef’s Bitstro. Cùng lướt qua các review từ xã hội ẩm thực để chọn lựa được khoảng không gian tương thích cho buổi hẹn cuối năm nhé!
    1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

    French Grill là 1 trong ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc khách sạn JW. Marriot, được biết đến như một nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) đơn lẻ ở Hà Nội. Lựa chọn nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào buổi tối cuối tuần đều trở nên hợp lý bởi khoảng không gian của quán ăn vẫn được khách ăn ưa thích, nơi các bạn có thể trực tiếp sau đó dõi những đầu bếp của nhà hàng chế biến các món ăn cho bản thân ngay trong không gian sang trọng và quý phái tuy nhiên vẫn không hề kém phần ấm cúng & thỏa thích.
    Với ăn uống khoảng 200 món thức ăn thú vị của nền ăn uống Pháp đc tạo ra từ các nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng, đến nhà hàng đẳng cấp và sang trọng này bạn nhớ rằng nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích & phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm biển nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò & gan vịt áp chảo… thuộc những món ăn quý phái và tinh tế này thì bền vững đây là 1 quán ăn Âu ngon ở thủ đô đáng thử nhất.
    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa nhưng thật sự rất rất đáng tiền vì những gì nhận lại khiến cho mình hài lòng rất chi là. Nhân viên ở đây lễ phép, bài bản nhất trong các nơi mình đã qua… đồ ăn khá ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…”
    “Đầu tiên là một trong những ly soda táo và mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, gia đình chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình muốn món escargot ở trong nhà hàng… và khi đang ăn thử món cá hồi của chúng ta, mình rất ấn tượng độ giòn của da cá & cách làm khoai rất độc đáo…”


    [​IMG]


    “Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì khỏi cần nói, chuyên nghiệp hóa, thanh thanh & tận tình… không mong muốn là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn thưởng thức, dù sao cũng rất hài lòng với một bữa tối trang trọng cùng thức ăn khác biệt, mới mẻ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm thủ đô nhưng vẫn rất rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…”
    2. Don’s A Chef’s Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

    Có lẽ rằng điều khiến người sử dụng tuyệt hảo nhất khi chọn Don’s Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉnh chỉ với A-Z lân cận thức ăn đc xếp vào hàng ngon ấn tượng. Ở nhà hàng Âu Don’s Bistro, bạn cũng có thể thỏa thích chọn cho mình một chỗ đứng ngay cạnh lakeside bar thỏa sức và đơn giản. nhâm nhi một trong những ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu truyện trước bữa tối và lắng nghe những giai điệu du dương, sang trọng từ cổ điển tới hiện đại.
    Phòng ăn chính với không gian đẹp lung linh nhìn ra Hồ Tây. and ở Don’s Bitstro cũng có cả những phòng riêng, hay phòng xì gà để giao hàng cho các buổi hẹn phong cách hay những cuộc họp mặt đặc biệt.
    Không gian mở của Skyline Oyster Bar bên trên tầng thượng cũng được nhiều Các bạn trẻ ưu thích. Vẫn chính là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ trên cao, bạn có thể chọn lựa cho mình ăn uống bữa tối thanh thanh hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho các mẩu truyện của bản thân mình. Chính vì thế, ngoài những việc là một nhà hàng quán ăn món Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô, Don’s A Chef’s Bistro còn là 1 trong những nhà hàng quán ăn quý phái ở TP Hà Nội hàng đầu.

    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Dịch vụ siêu xuất sắc, nhân viên thân mật và gần gũi & chuyên nghiệp. Hiếm có ở đâu ở Hà Thành mà có đội nhân viên “ngon lành” như này. Thực đơn toàn những món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn cùng thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Chi phí & đường vào hơi khó đưa ra thì không có gì để chê cả”
    [​IMG]

    “Cocktail ở đây tương đối ngon, chi phí rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian thoải mái, mang hơi hướng fusion vì nhà hàng thiết yếu phục vụ thức ăn theo phong cách này. Nhạc rất lôi cuốn và không gian dễ chịu. Nghe đâu mỗi món thức ăn ở đây đều được chế tạo lâu công với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng 1 số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý.”
    3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

    Gold –Wine Cigar Lounge là một điểm đến lựa chọn vô cùng sang trọng và quý phái & lý tưởng cho những buổi gặp gỡ và hẹn hò, gặp mặt cả gia đình hay chiêu đãi các đối tác doanh nghiệp đặc biệt. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, thực đơn gồm nhiều món ăn chỉ với 1 thực phẩm chính duy nhất là thịt bò thượng hạng của Gold. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất phong phú, nhiều chủng loại của nghệ thuật chế tạo ẩm thực, bởi Beafsteak là 1 món thức ăn lâu lăm được ưa chuộng tại các nước phương Tây, phối hợp thêm sự tinh tế và sắc sảo trong ăn uống Japan, các món ăn ở giai đoạn này đều mang nét sáng tạo & phá cách nhưng vẫn tinh tế rất chi là.
    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Là một tín đồ khá khó tính khi chọn nhà hàng quán ăn Âu vì mình là một trong du học viên. Chắc rằng do bản thân đã có giao tiếp ở nhiều nhà hàng quán ăn thì việc yêu cầu của bản thân mình là không chỉ là đồ ăn ngon, mà còn cần tới khoảng không gian rồi cả những Ship hàng nữa (chưa kể tới giá thành nhé!). tuy nhiên khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá ngạc nhiên khi có 1 quán ăn mang phong thái âu lục từ không gian quán Tính đến món thức ăn như thế!”
    Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân sắp tới đây là kệ để rượu vang – các chai rượu đc bố trí một kiểu dễ chơi nhưng thích mắt vô cùng và tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức các bữa tiệc cả nhà vì khoảng không gian êm ấm, mà đi hai bạn cũng rất ok. Quán sang trọng, lịch thiệp, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn vô cùng. còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi bạn đi cùng bạn thương đến quán & nhâm nhấm ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng các bạn dạng nhạc Pháp?…”
    “Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh và đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar tiêu chuẩn không có gì để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ and cá hồi nướng với phần nạc thơm, dày, chuẩn chỉnh medium rare mà phía bên ngoài thịt không còn bị khô. Phần sốt tiêu đen đậm chất, tuy nhiên với mình hơi bị cay một ít.”

    [​IMG]

    Cá hồi nướng phần da giòn tan, phần nằm trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật ngon. Dessert gồm 1 đĩa hoa quả tươi đầy đặn và 1 bánh red velvet gầy xinh vừa ăn. giá thành bước này rất có thể hơi cao một ít nhưng với khoảng không gian sang trọng và quý phái và phục vụ bài bản như thế này thì cũng đáng ý mà…”
    Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)