Giá trị màn hình LED mang lại

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/9/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình LED là thiết bị điển tử được sử dụng nhiều trong các hoạt động. Tuy giá màn hình LED ngoài trờirất cao nhưng tạo sao các doanh nghiệp luôn có xu hướng sử dụng và không ngừng tăng cao. Điều này xuất phát từ nhiều yếu tốt trong đó có vấn đề giá trị và khả năng hoạt động.

    Giá trị màn hình LED mang lại cho doanh nghiêp

    - Tăng hiệu quả chương trình quảng cáo

    - Tăng doanh thu và giá trị thương hiệu

    - Khả năng hoạt động linh hoạt, đáp ứng nhiều yêu cầu

    - Tăng giá trị thẩm mỹ khi sử dụng

    - Hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường

    - Tuổi thọ cao, khả năng bảo vệ tốt, ít hỏng hóc

    - Có nhiều dòng sản phẩm, dễ dàng lựa chọn

    Phương thức bảo vệ màn hình LED

    1. Giữ độ ẩm trong môi trường sử dụng màn hình LED và không để bất cứ thứ gì có hơi ẩm vào màn hình LED đủ màu của bạn. Việc bật nguồn trên màn hình lớn của màn hình hiển thị đủ màu có độ ẩm sẽ gây ăn mòn các thành phần của màn hình hiển thị đầy đủ màu và gây ra hư hỏng vĩnh viễn. Bạn nên sử dụng hệ thống thông gió và hạn chế tiếp xúc với nước. Khi lắp đặt, đặc biệt là màn hình LED ngoài trời, khách hàng nên chọn vị trí có độ ẩm thấm và tránh xa nguồn nước. Hạn chế lắp đặt màn hình LED gần với nền, khoảng cách tối thiểu là 30 cm.

    2. Giữ các vật có thể gây hư hỏng cho màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc càng xa càng tốt và lau càng nhẹ càng tốt khi lau màn hình để giảm thiểu khả năng hư hỏng.

    3. Màn hình lớn LED full color có mối quan hệ thân thiết nhất với người dùng của chúng ta, và rất cần làm tốt công việc vệ sinh và bảo trì. Tiếp xúc lâu ngày với môi trường ngoài trời nắng gió, bụi bẩn,… màn hình sẽ dễ bị bám bẩn, sau một thời gian chắc chắn sẽ có một phần bụi bám trên màn hình, cần phải vệ sinh kịp thời để tránh tình trạng bám bụi. khỏi bao bọc bề mặt trong thời gian dài ảnh hưởng đến hiệu ứng xem. Khi lau hay vệ sinh màn hình nên sử dụng các vật dụng mềm mại và không sử dụng các loại nước tẩy rửa có độ ăn mòn cao.

    Xem thêm: giá màn hình LED

    4. Yêu cầu nguồn điện ổn định và tiếp đất tốt, không sử dụng trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là sấm sét mạnh. Thường xuyên kiểm tra vấn đề này để tránh hiện tượng màn hình LED sẽ cột thu sét trong những cơn mưa.

    5. Nghiêm cấm các vật dụng như nước, bột sắt và các vật kim loại dễ dẫn điện vào thân màn hình. Màn hình LED lớn nên đặt trong môi trường ít bụi bẩn càng tốt, bụi lớn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hiển thị, bụi nhiều sẽ gây hỏng mạch. Nếu nước vào do nhiều nguyên nhân khác nhau, vui lòng cắt nguồn điện ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị trên màn hình khô trước khi sử dụng.

    6. Màn hình LED lớn cần phải thường xuyên kiểm tra xem có hoạt động tốt không, mạch có bị hư hỏng không, nếu không hoạt động thì phải thay thế kịp thời, nếu bị thì nên sửa chữa hoặc thay thế mạch kịp thời. hư hỏng.

    7. Quy trình vận hành và sử dụng màn hình LED, khách hàng nên chú ý. Như quy trình trước sau giữa màn hình điều khiển và màn led. Không những thế, khách hàng nên kiểm tra tổng thể màn hình LED theo định kỳ.

    Xem thêm: LED P10 ngoài trời
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)