Đơn vị cung cấp màn hình led khách sạn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 17/10/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bạn có biết cách lựa chọn màn hình led phòng họp khách sạn chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

    Trước tiên, màn hình LED full color ngoài trời của khách sạn được dùng để phát quảng cáo video và được kết nối chặt chẽ mang thiết kế bên ngoài của khách sạn. Màn hình này lộng lẫy và đầy màu sắc. Những loại bao gồm màn hình led full color p10 ngoài trời và màn hình led full color p16 ngoài trời.

    Thứ hai, màn hình LED full color trong nhà của khách sạn , được tiêu dùng trong hành lang khách sạn và những dịp khác, chủ yếu là màn hình led full color p5 trong nhà, màn hình led full color p6 trong nhà.

    Màn hình LED khách sạn cung ứng là màn hình to full color cao cấp, không bao gồm màn hình cửa. Về màu sắc và hình ảnh động, để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cần phải tích hợp đa chức năng khác nhau: tốc độ sườn hình cao, tốc độ làm cho tươi cao, độ chính xác tái hiện màu, v.v. Tuy nhiên, chất lượng của màn hình ko chỉ nhắc đến hình ảnh mà còn can dự đến chất lượng khái quát của giải pháp, chả hạn như khả năng chống nhiễu và độ tin cậy. Bởi thế, phần lớn các màn hình LED màu cần phải chọn trình điều khiển LED với công nghệ phức tạp: Khả năng hiển thị màu sắc thấp phụ thuộc vào độ sáng hiệu quả của từng RGB (và từng màu): độ sáng hiệu quả càng cao, màu sắc hiển thị càng phong phú. Việc kiểm soát độ sáng hợp lý và chính xác đề nghị sử dụng kỹ thuật làm mờ PWM để kiểm soát 1 lượng to độ sáng. Tốc độ khuông hình cao và tốc độ làm cho mới cao đòi hỏi phải xử lý một lượng lớn dữ liệu sở hữu tốc độ cao. Trình điều khiển LED có thể sử dụng các cổng tiếp nối tần số cao và chức năng điều hành định dạng dữ liệu linh động để phục vụ các bắt buộc này.

    Các phương pháp lắp đặt màn hình led phổ biến được sử dụng nhiều:

    Treo tường

    Cách thức lắp đặt này thích hợp sở hữu các môi trường sau: Tường phải sở hữu đủ khả năng chịu lực, với thể dùng bulong nở, bulong thường hoặc tường dễ hàn (như tường kết cấu thép) để tiện lợi nhất thiết và gắn lên tường Mặt dây cho màn hình LED. Trước lúc lắp đặt, cần biết tường sở hữu đủ khả năng chịu lực để nhất quyết màn hình hiển thị hay ko.


    Sau lúc công nhận tường đủ khả năng chịu lực, tiến hành đo đạc thực tiễn theo đề nghị thực tế của khách hàng (vị trí lắp đặt, chiều cao lắp đặt, khoảng bí quyết trái phải), lập biên bản chi tiết, cân đo trên tường. Nó phải được đánh dấu rõ ràng để thực hành bước tiếp theo thấp hơn những bước cụ thể như sau: trước nhất, bắt đầu đo dựa trên đối tượng tham chiếu đã xác định hoặc điểm tham chiếu theo yêu cầu của khách hàng và đo kích thước xác thực của vị trí lắp đặt màn hình từ đối tượng tham chiếu hoặc điểm tham chiếu ; Sau ấy xác định chiều cao lắp đặt và khoảng cách thức về phía sau bên trái và đánh dấu vị trí của khoảng cách đo được; chung cục, trừ độ dày của khung hiển thị khỏi vị trí đã đo, đánh dấu và ghi lại chi tiết.

    Xác định số lượng mặt dây chuyền được tiêu dùng theo chiều cao của màn hình LED và đánh dấu chúng. Những bước cụ thể như sau: trước tiên đo chiều dài và chiều rộng của màn hình hiển thị rồi lập biên bản; sau đấy tính độ đậm nhạt của mặt dây, tức thị khoảng cách giữa mặt dây và mặt dây phải đúng tiêu chuẩn (màn hình cao 1M, khoảng cách thức giữa mặt dây và mặt dây là 1,5M ) Để thực hành, đặc biệt màn hình hiển thị nhỏ không được ít hơn 2 mặt dây. Nhằm nhất định màn hình hiển thị vững chắc hơn.

    Để sửa mặt dây màn hình, trước hết hãy sửa mặt dây màn hình ở cả 2 đầu. Đo bằng một ống nằm ngang để công nhận rằng 2 mặt dây chuyền nằm trên cộng 1 mặt phẳng. Sau khi nhất quyết các mặt dây chuyền ở hai đầu, hãy lắp những mặt dây chuyền khác dựa trên hai mặt phẳng mặt dây chuyền.

    Sau khi lắp đặt màn hình hiển thị và treo màn hình lên mặt dây đã lắp, sử dụng vít để kết nối vững chắc khung màn hình và mặt dây chuyền. Tiêu chuẩn kiểm tra: Màn hình phải được lắp đặt theo chiều ngang, và độ cao của hai đầu không được vượt quá 5mm.

    Lắp đặt đứng sàn

    cách thức lắp đặt này phù hợp có những màn hình LED trong nhà ko mang tường quanh đó và không mang điểm nhất định . Và mái nhà có đủ khả năng chịu lực.

    Trước lúc lắp đặt, cần biết mái che hoặc mái che nhất mực khác mang đủ khả năng chịu lực để cố định màn hình LED hay không.

    Sau lúc công nhận mái che hoặc mái nhất mực khác với đủ khả năng chịu lực, tiến hành đo đạc thực tiễn theo đề xuất thực tế của khách hàng (vị trí lắp đặt), lập biên bản chi tiết, lập thang đo trên mái che hoặc những mái nhất quyết khác và phải đánh dấu thang đo. Rõ ràng, để thực hành bước tiếp theo thấp hơn,

    Xác định số lượng mặt dây chuyền được tiêu dùng theo chiều cao của màn hình hiển thị và đánh dấu chúng. Những bước cụ thể như sau: đầu tiên, đo chiều dài và chiều rộng của màn hình hiển thị và lập biên bản. Sau đấy tính độ đậm nhạt của mặt dây, tức là khoảng bí quyết giữa mặt dây và mặt dây, phải tiến hành theo tiêu chuẩn (màn hình hiển thị cao 1M, khoảng phương pháp giữa mặt dây và mặt dây là một,5M), và không được với ít hơn 2 mặt dây đối với màn hình hiển thị đặc thù nhỏ. Nhằm nhất quyết màn hình hiển thị kiên cố hơn.

    Nhất thiết những mặt dây treo màn hình trước hết hãy sửa những mặt dây treo màn hình ở cả hai đầu. Và tiêu dùng dây cáp để đo. Sau lúc một mực những mặt dây ở 2 đầu, tiêu dùng 2 mặt dây này khiến chuẩn để lắp những mặt dây ở giữa còn lại.

    Lắp đặt màn hình hiển thị Sau khi treo màn hình hiển thị lên mặt dây treo đã được lắp đặt, tiêu dùng vít để kết nối cứng cáp khung màn hình LED và mặt dây treo. Tiêu chuẩn kiểm tra: Màn hình phải được nâng và lắp theo chiều ngang, và độ cao của 2 đầu không được vượt quá 5mm

    Lắp đặt âm tường

    Trước khi cài đặt, bạn phải hiểu kích thước hoàn chỉnh của màn hình hiển thị, sau đấy đặt kích thước của lớp phủ, tùy thuộc vào kích thước hoàn chỉnh của màn hình hiển thị.

    Cố định sườn hiển thị và sử dụng vít để kết nối sườn hiển thị và những mối kết liên tiếp giáp với 1 cách vững chắc Tiêu chuẩn kiểm tra: Màn hình phải được lắp đặt bằng phẳng và khoảng phương pháp giữa mặt phẳng xung quanh sườn và mặt ngoài của bức tranh khảm phải bằng nhau. Sai số ko được vượt quá 5mm.

    Xem thêm: màn hình led hội trường
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)