Độn cằm có đau và an toàn không vậy?

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Y Tế - Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/3/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Độn cằm để sở hữu một dáng cằm V-line thanh tú là mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, nhiều chị em lo lắng không biết độn cằm có đau không? Hãy tìm câu trả lời ngay trong thông tin sau của chúng tôi.
    [​IMG]
    Dáng cằm V-line thanh tú là mong muốn của nhiều chị em.

    Thanh Nga chia sẻ: “Em sở hữu chiếc cằm lẹm, nên em muốn độn cằm để tự tin hơn. Nhưng em lại sợ đau, nên khá lo lắng không biết độn cằm có đau không? và có lâu hồi phục không?”
    Cùng tâm sự với Thanh Nga là Hồng Vân (sinh viên Đại học Thủy lợi): “Cằm mình ngắn nên mất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Nghe nói nhiều về độn cằm V-line có thể khắc phục nên muốn sửa sang nhưng băn khoăn không biết độn cằm đau không, có cần kiêng cữ nhiều không?”
    Phẫu thuật độn cằm là một xu thế phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng, đặc biệt là trong những năm gần đây. Độn cằm đem đến cho phái đẹp khuôn mặt hoàn hảo và thanh tú
    Theo quan niệm về cái đẹp, gương mặt hoàn hảo là gương mặt có đỉnh mũi, môi và cằm trên một đường thẳng, chiếc cằm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho gương mặt.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng độn cằm được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Trước khi thực hiện khách hàng được bác sĩ tư vấn cụ thể, kiểm tra sức khỏe, thử máu để loại trừ trường hợp chống chỉ định. Quá trình độn cằm diễn ra nhẹ nhàng chỉ trong khoảng 45 phút với sự hỗ trợ của thuốc tê. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác, rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi, hoặc vùng dưới cằm, vừa đủ để đưa chất liệu độn cằm, sau đó thì khâu bằng chỉ thẩm mỹ, hạn chế tổn thương tối đa.

    Sau phẫu thuật, khách hàng cũng được cấp thuốc giảm đau, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu khoa học. Thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh hồi phục nhất, dễ chịu và thoải mái nhất. Một số lưu ý về sinh hoạt sẽ được chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng sau khi phẫu thuật như:
    – Giữ nguyên băng sau 48 tiếng mới tháo bỏ.
    – Súc miệng với nước muối nhiều lần trong ngày .
    – Vệ sinh vết mổ với Betadine 1 lần/ngày.
    – Không tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước.
    – Không va chạm mạnh vùng cằm trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật.
    – Nên kiêng một số thực phẩm như: đồ nếp, rau muống, thịt gà trong tháng đầu.
    – Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và cắt chỉ sau 7 ngày.
    Chỉ sau khoảng 3-4 tuần, vùng cằm sẽ trở nên mềm mại tự nhiên, chuẩn dáng thon gọn, quyến rũ.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)