Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Thông tắc bồn cầu tại hà nội của Huy Nguyễn đang là một dịch vụ được các công ty , khách hàng ưa chuộng. Bởi nhu cầu sinh hoạt của người dân ngày một tăng cao, chính vì thế mà tình trạng tắc nghẹt cống, tắc nghẹt tràn đầy bể phốt là chuyện thường xuyên xảy ra. Huy Nguyễn chuyên cung cấp các dịch vụ hút bể phốt , với bề dày kinh nghiệm hơn chục năm nay và được khác hàng đánh giá rất cao. Lượng khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ lên đến hơn 80%. Dịch vụ của chúng tôi có bảo hành và bảo trì định kỳ, có cắt giảm chi phí khi phục vụ lần 2 với khách hàng quen thuộc.

    [​IMG]

    1. Thợ hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

    Ngày trong khâu tuyển nhân viên, thợ kỹ thuật chúng tôi đã rất chú trọng và gắt gao. Những nhân viên làm việc tại đây đều đã trải qua một quá trình luyện tập và thực hành gắt gao. Trong khi học tập còn xen kẽ các buổi đào tạo kỹ năng làm nghề. Không những chú trọng trong chất lượng dịch vụ , chúng tôi còn quan tâm đến cách ứng xử cũng như thái độ của nhân viên.
    >>>>Xem thêm: Giá cả dịch vụ thông tắc bồn cầu tại thanh xuân là bao nhiêu?

    2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt của Huy Nguyễn

    Huy Nguyễn chuyên nhận thông và hút bể phốt tại Hà Nội với các loại xe chuyên dụng , hiện đại. Các loại xe đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản với công suất cực cao. Nhờ vậy mà nó đảm bảo được hiệu suất xử lý chất thải một cách tối đa nhất.

    Đến với Huy Nguyễn khách hàng sẽ có được:

    Cam kết bảo hành lâu dài với tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, trong đó có hút bể phốt tại Hà Nội .

    Xử lý nhanh gọn, an toàn và sạch hơn gấy 4 lần nhờ vào công nghệ hút chân không không cần đục phá.

    Những giải pháp tối ưu nhất được đưa ra từ các kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của các kỹ thuật viên.

    Tiếp nhận và giải quyết hết các sự cố không phân biệt nặng nhẹ hay lớn nhỏ.

    Hỗ trợ khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ tết. Làm việc nhanh chóng gọi là có mặt, không quản khó khăn.

    [​IMG]
    3. Cam kết dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội chất lượng

    Huy Nguyễn cam kết:

    Đến đúng giờ, thực hiện nhanh chóng và hiệu quả

    Luôn túc trực 24/24 vào các ngày trong tuần, bất kể ngày lễ hay tết.

    Luôn luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc và mọi nơi. Trời mưa bão hay nắng gắt alo là có mặt.

    Cuối cùng cam kết và đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đạt được tiêu chí và mục tiêu vui lòng khách đến và hài lòng khi khách đi.

    [​IMG]
    4. Cam kết giá tiền hợp lý, chất lượng chuẩn

    Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, chúng tôi có thể hiểu rõ được tâm lý của bạn. Chính vì thế chúng tôi công khai bảng giá rõ ràng , thực hiện thoe đúng chuẩn mực giá đã niêm yết. Tuyệt đối không hút láo, báo sai khối lượng nhằm lấy thêm và thu thêm các phí vô lý của khách hàng.

    Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đã và khuyến mãi dành cho khác hàng thân thiết. Hãy gọi ngay cho Huy Nguyễn để nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Alo là có, gọi là đến và đã đến là hút. Dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội của Huy Nguyễn chất lượng và uy tín. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0904344.374 hoặc qua địa chỉ https://hutbephothuynguyen.com/ Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

    Chúng tôi nhận thông tắc cống bằng các loại máy lò xo tiên tiến mà không cần phải đục phá. Thông tắc bồn cầu, khử mùi hôi bồn cầu triệt để. Khử mùi hôi của cống rãnh , nạo vét và hút hố ga với mức giá rẻ nhất. Khi đến với Huy Nguyễn không những chất lượng và giá cả đảm bảo. Quý khách còn được sự phục vụ tân tâm cũng như nhiệt tình nhất. Đó cũng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

    Địa chỉ: 401-N4, Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0988396.166 – 0904344.374

    Email: [email protected]


     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)