Địa chỉ thuê váy cưới đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Ngày cưới là ngày thiêng liêng của nhiều cặp đôi, vì vậy, việc lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp mắt rất quan trọng. Tuy nhiên, thay vì mua thì việc thuê trang phục cưới sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Tôi sẽ giới thiệu Top 10+ địa chỉ thuê váy cưới đẹp, giá rẻ tại TPHCM cho bạn tham khảo khi cần nhé!

    1.Dịch vụ cưới DiDi – Địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại Sài Gòn

    Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, DiPi là một trong những nơi make up, cho thuê váy cưới uy tín tại TPHCM.

    Những lĩnh vực kinh doanh chính của cửa hàng gồm:

    - Cho thuê áo cưới
    - Cho thuê áo dài bưng quả
    - Chụp hình cưới
    - Cho thuê áo dài cưới cô dâu
    - Cho thuê áo vest
    - Hoa cầm tay cô dâu
    - Cho thuê áo dài sui
    - Trang điểm cô dâu, chú rể
    - …..

    [​IMG]


    Các mẫu váy cưới ở DiPi khá đẹp, nhiều mẫu mới và được cập nhật thường xuyên để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bảng giá váy cưới rõ ràng, khá ổn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở.

    >> Xem thêm tại: https://poxi.vn/blog.php?mau-vay-cuoi-dep-tai-tphcm


    2. HAL Bridal

    HAL Bridal là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến khi có nhu cầu cưới hỏi tại TPHCM.

    Váy cưới ở HAL Bridal theo nhiều phong cách khác nhau và hợp với nhiều dáng người. Sản phẩm mới về liên tục, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để khách hàng có được chiếc váy cưới đẹp nhất.

    Ngoài ra, HAL còn có dịch vụ chụp ảnh và quay video cưới chuyên nghiệp nữa đấy. Nếu muốn có cho mình chiếc váy cưới đẹp thì hãy ghé đến HAL Bridal ngay thôi nào!

    3.Cho thuê váy cưới Nicole Bridal

    Được thành lập từ năm 2012, Nicole Bridal hiện đang là địa chỉ được nhiều nàng dâu yêu thích tại Hà Nội và TPHCM.

    Áo cưới ở cửa hàng được thiết kế cực kỳ tinh tế, phù hợp và vừa vặn với nhiều dáng người khác nhau. Khi thuê váy cưới ở Nicole Bridal, có những ưu điểm như:

    Chi phí thuê váy cưới thiết kế dao động từ 04 đến 15 triệu đồng tùy dòng váy

    - Được hỗ trợ chỉnh sửa váy cưới theo số đo cho phù hợp nhất
    - Được tư vấn để hiệu chỉnh trên chiếc váy cưới có sẵn khi may đo
    - Được giữ áo cưới lên đến tối đa 05 ngày, hỗ trợ giữ áo cho các cặp đôi tổ chức cưới ngoài thành Sài Gòn
    - Được mượn kèm miễn phí trang sức, lúp, phụ kiện tóc cho ngày cưới

    Đặc biệt, nếu muốn mua váy cưới, bạn sẽ được đo và may theo đúng mẫu yêu cầu. Nhân viên được đào tạo bài bản để giúp cho khách hàng có được những gì tốt nhất trong ngày cưới.

    4.Poxi Fashion – Cơ sở thuê váy cưới thiết kế cao cấp tại Sài Gòn

    POXI Fashion ra đời từ năm 2012, với mong muốn làm đa dạng sự lựa chọn cho các bạn nữ, trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, POXI đã từng bước khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Những thiết kế của Poxi Fashion luôn mong muốn hướng đến nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Poxi Fashion hy vọng mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu, bền đẹp nhất. Sản phẩm POXI được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để có thể giữ sản phẩm có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường. Với tiêu chí không tập trung bề rộng, mà tập trung vào chiều sau, POXI mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng chỉn chu và tính tế hơn, để hy vọng rằng bạn luôn tự tin và duyên dáng trong trang phục của POXI.



    [​IMG]


    5.Thuê áo cưới Yumi

    Yumi là cửa hàng chuyên cho thuê áo cưới giá rẻ nổi tiếng ở TPHCM. Với hơn 500 mẫu váy, bạn sẽ dễ dàng có được cho mình chiếc váy ưng ý cho ngày quan trọng của cuộc đời.

    Những dịch vụ mà cửa hàng cung cấp như:

    - Thuê áo cưới giá rẻ
    - Cho thuê áo dài cưới
    - Cho thuê áo vest chú rể
    - Quay phim, chụp ảnh cưới

    Nhân viên cửa hàng Yumi dễ thương, niềm nở, luôn giúp đỡ khách hàng mọi lúc. Dịch vụ tư vấn tốt, luôn nắm bắt nhanh ý kiến của khách hàng.

    6.Jako Bridal

    Jako Bridal là trung tâm tổ chức tiệc cưới có tiếng tại TPHCM được khá nhiều người biết đến. Lĩnh vực kinh doanh chính của cửa hàng gồm:

    - Bán và cho thuê váy cưới, áo dài, vest
    - Chụp ảnh cưới
    - Makeup cô dâu chuyên nghiệp
    - Quay phim, phóng sự
    - Bài trí tiệc cưới

    Jako Bridal luôn tận tâm, nhiệt huyết trong công việc, chỉnh chu trong lễ cưới của khách hàng và có mức giá cạnh tranh với thị trường hiện nay.

    Concept cưới độc đáo, luôn sáng tạo cũng như mang đến những gì tốt nhất cho bạn. Đội ngũ từ makeup đến hỗ trợ đều niềm nở và khiến khách hàng thoải mái khi hợp tác.

    7.Bella Bridal

    Nói đến địa chỉ thuê váy cưới đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua Bella Bridal được rồi nhỉ? Đây là cửa hàng cực kỳ nổi tiếng ở miền Bắc và có chi nhánh tại TPHCM.

    Sở hữu lượng váy cưới khủng, được thiết kế đẹp mắt, sẽ khiến bạn thích mê khi đến cửa hàng đấy. Quy trình làm việc nhanh chóng, rõ ràng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cũng như có được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngoài ra, bạn có thể đặt may váy cưới Bella Bridal nếu có nhu cầu. Chi phí thuê váy cưới ở Bella Bridal khá cao, nhưng chất lượng thì miễn bàn cãi.

    [​IMG]

    8.Cho thuê váy cưới Alen Bridal Studio

    Có hơn 15 năm hình thành và phát triển, Alen Bridal Studio chuyên cung cấp các dịch vụ cưới cho những cặp đôi trong ngày quan trọng nhất.

    Danh mục váy cưới ở cửa hàng khá đa dạng, nhiều mẫu mã và được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Những sản phẩm ở Alen Bridal đều được nhập từ những hãng nổi tiếng trên thế giới để mang đến cho cô dâu những chiếc váy cưới ưng ý nhất.

    Ngoài ra, dịch vụ chụp hình cưới cũng được đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều năm thực hiện. Nhân viên được đào tạo bài bản, luôn tư vấn cũng như giúp khách hàng hết mức trong quá trình hợp tác.

    Vừa rồi,tôi đã tổng hợp Top 8 địa chỉ thuê váy cưới đẹp, giá rẻ tại TPHCM cho bạn tham khảo rồi đấy. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình cửa hàng ưng ý là có được lễ cưới đẹp như mơ nhé!



    POXI Fashion


    • Store Nguyen Trai
    193 Nguyen Trai, W.2, D.5,
    Ho
    Chi Minh City

    • Store Pasteur
    268 - 270 Pasteur, W.8, D.3,
    Ho Chi Minh City

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)