Đẳng cấp kết hợp màu sắc phòng khách HOT nhất 2020

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    chính là một năm mới Có nghĩa là việc ban hành Màu Pantone mới của năm trong ngành phong cách thiết kế. Đối với năm 2018, Pantone.com đã phát hành sắc thái cực đẹp của màu tím cực tím, màu tím dựa trên màu xanh lá cây mà theo công ty chúng tôi, sẽ mang đến cho bạn sự ghen tị về họa tiết thiết kế "cực kỳ" khi dùng trong phong cách thiết kế nhà.

    Màu sắc phát ra một cảm xúc thiên thể và huyền bí như đc ghi nhận bởi Referies29 và hay được dùng để mô tả một năng lực rất dị và làm dịu Bên cạnh đó truyền cảm xúc cho sự phát minh sáng tạo, rất dị và trí tưởng tượng.

    Hãy xem làm ra làm sao để kết hợp màu tuyên bố mơ mộng này trong thiết kế nhà của người tiêu dùng.

    1. Nghĩ đến bức tranh lớn
    bước đầu bằng cách xem bức tranh lớn ở trong nhà bạn và những gì rất có thể sử dụng bản cập nhật. Nếu khách hàng đã sẵn sàng cho trang trí mới hoặc một công việc sơn mới, bạn có thể sử dụng Màu sắc theo vô số phương pháp khác biệt. Đánh giá từng phòng để xem những gì có thể có hiệu ứng tốt nhất có thể với Color mới.

    >>>Xem thêm: chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ duy nhất tại: https://giacnguemai.com.vn/

    Trong 1 căn phòng nhỏ hoặc lối đi, các màu sắc lạnh mát như màu tím có thể trông thẩm mỹ khi che phủ mọi bức tường, nhưng chúng ta có thể chỉ cần thêm một bức tường có dấu vào bất cứ phòng nào để chuyển đổi vận tốc, như đề xuất của Mansion Global . Cũng giống như ghi nhận từ nguồn, màu sắc đẹp tuyệt vời sẽ thêm hiệu ứng trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho ngôi nhà của chúng ta trong cả với liều lượng bé dại, như 1 bình hoa hoặc ottoman. Nguồn này cũng đề nghị lựa chọn giữa việc làm nổi bật Color trong những không gian chung hoặc có thể chấp nhận được nó tự tiết lộ ở những nơi đáng bỡ ngỡ hơn bao quanh nhà, chẳng hạn như phòng khách hoặc công sở tận nhà.

    Ultra violet sẽ sự thật chống lại thiết kế bên trong Aico màu xám Melrose Plaza Ottoman này .

    đối với một số trong những người, nên phối hợp màu sắc vào một vài phần và các nhân tố phong cách thiết kế để có tùy chọn hoán đổi nó trong tương lai với các xu hướng mới (ví dụ: màu mới của năm tới)!

    2. Đó là tất cả về tâm trạng
    Sau sự chọn lựa Color Pantone năm kia của màu xanh da trời màu vàng có tên là "Greenery", cũng tương tự xu nhắm đến Color trung tính, Mansion Global xem xét rằng đã tới khi một thứ nào đấy đa dạng và phong phú và tỏa nắng để đưa về sức sống, Cống hiến và làm việc cho ngôi nhà của người sử dụng. Thật thuận lợi để tạo nên những tâm trạng không giống nhau với màu tím đậm của năm nay, đặc biệt là khi kết hợp với những màu bổ sung khác.

    [​IMG]

    đối với một tâm trạng tinh vi: thao tác nó liền lạc với các màu trung tính như đen, kem và vàng kim loại (Mansion Global).

    đối với một tâm trạng lãng mạn: Architectural Digest lưu ý sử dụng Màu sắc trong một mảnh nhấn có họa tiết như một tấm vải nhung bên cạnh gỗ hoặc da tối màu.

    đối với một căn phòng mượt mà và yên tĩnh: Cùng một nguồn biểu đạt việc ghép màu sắc với những sắc thái khác của màu tím, cũng tương tự màu hồng, màu lam và màu trung tính bao hàm màu hoa cà, màu hoa cà, màu đỏ hoặc cây dừa cạn, đặc biệt là trong 1 căn phòng đủ ánh sáng.

    Để có 1 không gian hạnh phúc hay nghệ thuật: kết hợp màu tím cực tím vào tấm thảm Khu Vực của chúng ta , tác phẩm nghệ thuật của khách hàng và ném các chiếc gối có sắc thái bổ sung cập nhật của Màu sắc cho cảm xúc hạnh phúc hoặc nghệ thuật và thẩm mỹ, hãy viết cho Mansion Global.

    để sở hữu hiệu ứng vượt thời gian: Để tạo cảm giác vượt thời gian, Mansion Global cho biết thêm phối kết hợp Màu sắc với màu xanh ngọc lục bảo và màu nâu sô cô la.

    3. Tạo một nhân tố bất thần
    chúng ta cũng có thể tạo thành yếu tố WOW trong nhà bằng cách tiến thêm 1 bước. Triển khai cập nhật lớn bằng cách đổi khác nhà bếp hoặc hình nền của khách hàng. Xí nghiệp sản xuất lọc dầu 29 đề xuất thử một gạch giả lung linh hoặc thiết kế có hoa văn ở trong nhà tắm hoặc nhà bếp của khách hàng kết phù hợp với vòi bằng đồng và giấy dán tường bằng vải lanh trong văn phòng hoặc phòng ngủ.

    các update bất thần sẽ khiến cho cả sự biệt lập. Thay thế tay nắm cửa bằng núm thủy tinh màu tím, như được share bởi Architectural Digest và đàm đạo ngăn kéo tủ của người sử dụng bằng tùy chọn thạch anh màu tím, đc bán tại Anthropologie. Thêm những bông hoa màu tím hoặc trang sức quý thương mến của công ty, chẳng hạn như hoa cà và lục bình - Architectural Digest bảo rằng làm như vậy sẽ khiến sáng khoảng không tối.

    Buổi sáng của chúng ta sẽ rất nổi bật với cốc và dụng cụ nấu nướng màu tím mới của công ty, Trong khi một tấm thảm ombre màu tím và hoa oải hương cùng với đế lót ly mã não mới, như quan trọng bên trên People.com, sẽ giúp đỡ tổ chức hoạt động cuối tuần yêu dấu mới của công ty. Đem lại sức sống hơn cho căn phòng với cùng một người trồng thạch anh tím, như được lời khuyên bởi nhà máy sản xuất lọc dầu 29, ném ấm cúng và giá sách.

    Theo trang web của Pantone, nếu như khách hàng đang search chánh niệm nhiều hơn nữa trong trong năm này và là nơi để tìm nơi ẩn náu trong một tuần hỗn loạn, việc trở về nhà với những yếu tố cực tím sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu, cảm hứng đc chữa lành và tái tạo năng lực, theo website của Pantone. Sử dụng các mẹo này để lấy màu sắc của năm nay lên hàng đầu trong thiết kế nhà của công ty.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)