Đàn ukulele nào rẻ nhất

Thảo luận trong 'Điện Tử - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 3/5/17.

  1. vietthuongmusicshop
    Offline

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bạn nên mua đàn Ukulele ở những đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ yên tâm chất lượng và giá cả, không sợ người bán hét giá quá cao hay lo hàng kém chất lượng, hàng giả hay hàng nhái,... Nhưng trên thực tế nếu bạn là người không có kinh nghiệm cũng như không tìm hiểu trước thì dễ dàng mua đàn không chính hãng từ những cửa hàng. Nếu bạn rảnh thì có thể đến những cửa hàng bán đàn Ukulele, guitar ở đường Nguyễn Thiện Thuật Quận 3 để trải nghiệm về những chiếc đàn Ukulele.


    Đàn Ukulele rẻ nhất có giá bao nhiêu?


    Đàn Ukulele giá rẻthường nằm trong khoảng giá từ 400.000 – 600.000 vnd. Mức giá này bạn có thể mua cho mình những cây đàn Ukulele sản xuất tại Việt Nam và nó khá thích hợp cho những bạn sinh viên mua đàn về để học và tập luyện tại nhà. Đây được xem là một khoảng chi phí đầu tư không quá cao cho niềm đam mê của bạn.

    [​IMG]

    Nếu như bạn bỏ thêm khoảng 100k – 200k thì với kinh phí đầu tư ban đầu khoảng 600.000 – 800.000, bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc đàn Ukulele có chất lượng ổn định và cũng có thêm sự lựa chọn về màu sắc. Ngoài những màu sắc như 1 màu xanh, đỏ, vàng hồng thì bạn còn mua được những chiếc đàn Ukulele màu tự nhiên.

    Nhu cầu học đàn Ukulele ở các bạn trẻ đang phát triển


    Mua đàn Ukulele giá bao nhiêu?


    Mua đàn Ukulele giá bao nhiêu cho người mới học? Mua đàn Ukulele giá bao nhiêu cho người mới học?Mua đàn Ukulele giá bao nhiêu cho người mới học?Bài viết này không đề cập hay so sánh sự chênh lệch giá giữa đàn Ukulele giá rẻ và đàn Ukulele tầm trung, đàn Ukulele tầm trung với đàn Ukulele cao cấp,... Bởi lẻ những chiếc đàn Ukulele đắt tiền thường có chất lượng tốt hơn là điều khỏi cần bàn cải nhiều. Trừ những trường hợp như bạn không có nhiều kinh nghiệm và trở thành nạn nhân của những công ty bán giá cao.





    Đàn Ukulele tầm trung và cao giá bao nhiêu?




    Nếu như tài chính không phải vấn đề quá lơn lao đối với bạn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc đàn Ukulele chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng như Chateau, Fender, Gibson, Yamaha,... khoảng từ 900.000 – 1.300.000 vnd. Chất lượng của những chiếc đàn này thì khỏi phải nói vì tên tuổi của chúng đã khẳng định qua thời gian. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc đàn Ukulele tốt chất lượng bạn cần tìm đúng cửa hàng, những đại lý phân phối sản phẩm chính hãng.





    Những lưu ý khi mua đàn ukulele




    -Kiểm tra các bộ phận trên đàn và xem xét những bộ phận trên đàn có gì bất thường hay không?

    -Nếu không có kinh nghiệm nên tìm người có kinh nghiệm dẫn bạn đi mua đàn.

    -Nên thử âm thanh trên chiếc đàn trước khi bạn mua nó, nếu phát hiện ra tạp âm hay âm thanh không trong trẻo thì đừng nên chọn.

    - Không nên mua hàng online, bạn phải đến cửa hàng và thử chúng.

    - Đừng tin hết vào lời người bán nói, nhưng cũng đừng bác bỏ hoàn toàn, cứ nghe xem họ nói gì để mà nắm bắt. Đừng vội vàng hấp tấp, không phải nổi xung thích lên thì mua liền, mà có thể ra đi dạo lòng vòng chọn, rồi về nhà research và suy nghĩ thêm.

    -Không nên lựa chọn cây đàn quá rẻ tiền, tiền nào của đó thôi, với lại một chiếc đàn Ukulele cũng không quá nhiều tiền.



    Việt Thương Shop là trang bán lẻ online các nhạc cụ ngoại nhập từ phương Tây và Nhật Bản..với số lượng lớn đầy đủ các dòng đàn, trống kèn và các phụ kiện đi kèm. Đặc biệt các sản phẩm như đàn guitar Acoustic, guitar Điện, Organ Casio và nhiều loại Ampli cho đàn guitar điện, guitar bass với hàng trăm mẫu mã và chất lượng hàng đầu đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và các nghệ sĩ. Là trang bán online của thương hiệu Việt Thương nên khách hàng mua online được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và ưu đãi từ chính các thương hiệu nổi tiếng. Khi mua online chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng, đảm bảo mang đến những lợi ích tuyệt vời với giá tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về nhạc cụ có thể gọi Hotline: 0903 955 115
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)