đàn organ Casio nổi tiếng như các dòng CTK

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi havu2018, 25/3/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Active Member

    tên thương hiệu Casio được sản xuất từ năm 1946 tại Tokyo, Nhật Bản khá nổi tiếng thuộc những sản phẩm điện tử auto tính, máy quay phim, đồng hồ thời trang, đàn piano, đàn organ,… hồi tháng một năm 1980 C.ty Casio bắt đầu vào sản xuất và cho ra đời cây đàn organ bước đầu tiên với cái tên: Casiotone 201. Và họ đã nhanh chóng trở thành một brand name nổi tiếng và đủ sức để cạnh tranh đối đầu với kẻ thù đáng gờm hiện giờ như Organ Synthesizer YAMAHA.

    [​IMG]

    Cho tới thời điểm hiện tại, đàn organ Casio đã được gần 40 năm trở nên tân tiến và phát hành đông đảo model đàn Organ nổi tiếng tựa như các dòng CTK, WK, LK và thành quả của tên thương hiệu đàn organ Casio là những cây đàn organ dòng phím sáng LK giúp cho việc học đàn của rất nhiều bé biến thành đơn giản cũng đúng tạo sự thích thú khi học.

    Đàn Organ Caiso Phím sáng LK 247 phù hợp với sự bắt đầu âm nhạc của bé. cảm giác ngay!
    Chưa dừng lại ở đó, những cây đàn organ Casio ở dòng đàn organ mini với thiết kế gọn gàng, tiện nghi hẳn nhiên những nhân tài tựa như những cây đàn bài bản. Những cây đàn SA sẽ giúp các bé lớp mầm giới hạn tuổi từ 3-4 giống như làm quen với nhạc cụ để giúp các bé giống như nuôi dưỡng và phát triển mối tình âm thanh.

    Đàn organ Casio có mức giá thành
    rẻ, bình dị phù hợp với các khoản thu nhập của bệnh nhân Việt Nam



    Casio được xem là một brand name đàn organ có giá thành rẻ và dễ thực hiện. So với mọi thương hiệu đàn organ khác như Yamaha hay Roland thì organ Casio có giá thành rẻ hơn hẳn. chỉ cách tầm từ 2 triệu đến 3 triệu bạn có khả năng mua ngay một cây đàn Organ mới 100% thuộc những tài năng học đàn bài bản và chuyên nghiệp. như Đàn Organ Kurtzman


    với mọi chức năng chuyên nghiệp và bài bản với phong cách thiết kế đẹp, những cây đàn organ Casio sẽ không làm các bạn cảm nhận thuyệt vọng! Ngoài ra, với lúc cam đoan lên đến mức 24 tháng ngoại giả 2 lần với mọi brand name đàn organ khác sẽ càng làm bạn thêm lạc quan chắt lọc đàn organ Casio.

    Đàn Organ Casio mẫu mã phổ quát, dễ thực hiện


    nổi trội hơn của đàn organ Casio để thuyết phục các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé là tính năng dễ áp dụng và điều này được bằng chứng: “Những căn hộ đàn organ Casio thường được sàng lọc phía trong hệ điều hành giáo dục từ các bậc lớp mầm non, tiểu học, trung học”. với những sáng kiến mới mẫu thiết kế tìm hiểu người tiêu dùng nhỏ và những kĩ năng hỗ trợ người học đàn Casio đã thay đổi biến thành kẻ mở màn trong công nghệ tiên tiến âm thanh ở độ lớn bộ máy giáo dục.

    tại một phân khúc thị phần về giá thì kiểu dáng đàn organ Casio trở thành rất đa dạng so với mọi tên thương hiệu đàn organ khác của nước Nhật như Yamaha, Roland, Korg. có không ít làm nên như đàn organ mini, đàn organ phím sáng, đàn organ 61 phím, đàn organ 72 phím,… cái này sẽ làm cho bản thân bao gồm nhiều cách sàng lọc cho chính mình một chiếc đàn organ hài lòng.

    [​IMG]

    cạnh bên những mẫu đàn organ chi phí thấp giành riêng cho bé thì Casio có bao hàm model đàn bài bản và chuyên nghiệp chuyên dùng trình diễn trên sàn diễn như: MZ-X300, MZ-X500. hình dạng này khá cá tính, phong cách toát lên được sự bạo dạn.

    Nguồn: Đàn Organ Yamaha
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)