Chi tiết Suzuki Ertiga 2020 kèm giá thành

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 4/12/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Suzuki Ertiga 2020 tại Việt Nam
    Suzuki Ertiga (hay Suzuki Erutiga) là loại xe Mini MPV 7 chỗ được sản xuất bởi hãng xe Suzuki, Nhật Bản. Ra đời từ năm 2012, Suzuki Ertiga hiện đang ở thế hệ thứ 2 (NC, 2018-nay). Ertiga dựa trên nền móng của chiếc xe con Suzuki Swift.

    [​IMG]

    Hình ảnh Suzuki Ertiga 2020 thế hệ mới (thế hệ 2) ra mắt tại Indonesia tháng 4/2018. Suzuki Ertiga 2020 mới là thế hệ thứ 2 của loại xe đa dụng khá phổ thông tại khu vực Đông Nam Á, trong đó sở hữu Việt nam. Tại Việt nam, loại xe này trước nay đều được xếp vào tầng lớp MPV cạnh tranh có Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander...

    Không chỉ khác biệt so mang người tiền nhiệm ở nền móng sườn sườn Heartect hoàn toàn mới, Ertiga 2020 còn được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất đến động cơ.

    Ngoại thất Suzuki Ertiga 2020 sở hữu gì mới?
    Ngoại thất xe Suzuki Ertiga 2020 thế hệ mới được Nhận định là hoàn toàn mới, thanh nhã, sang trọng và thể thao hơn, thoát hẳn thời trang tròn trịa trung tính san sớt với các bề ngoài của Suzuki Swift và mẫu hatchback Celerio đời trước.

    Đầu xe Suzuki Ertiga 2020 lộ diện trong loạt ảnh của Autonetmagz.com. Phần đầu xe của Ertiga mới được kiểu dáng mang thời trang hầm hố gai góc, đèn pha dạng hình thang vuông kỹ thuật projector, đèn sương mù tạo hình hốc mới, lưới tản nhiệt mới mạ crôm. Phần cản trước của xe cũng được bề ngoài thể thao mang các trục đường nét vững chắc với lỗ thông gió 3 tầng.

    [​IMG]

    Thân xe Suzuki Ertiga 2020 khỏe khoắn hơn hẳn có 2 con đường dập nổi đồng thời. Mâm xe rộng rãi nan rối rắm như tơ nhện. Về thông số kỹ thuật, Ertiga mới sở hữu chiều dài 4.398 mm, chiều rộng 1.735 mm, chiều cao 1.690 mm, chiều dài hạ tầng là 2.740 mm. Tương tự là so có thế hệ trước, chiều dài tăng thêm 99 mm, rộng hơn 40 mm và chiều cao hạ rẻ 5 mm. Khi mà chiều dài cơ sở giữ nguyên. Với kích thước dài, rộng và phải chăng hơn, trông cái xe cân đối hơn hẳn.

    [​IMG]

    Hông và đuôi xe Ertiga mới. Sở hữu thể thấy đèn hậu được thiết kế dạng chữ L tương đối giống với loại Honda CR-V 7 chỗ thế hệ mới vừa ra mắt. Trên phiên bản cao cấp GX, xe được vật dụng thêm đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ và đèn phanh trên cao dạng LED.

    [​IMG]

    Phân tích Suzuki Ertiga thế hệ mới về ngoại thất: ngoài mặt mới đương đại và tinh tế hơn cho thấy sự lột xác của Suzuki trong tiếng nói ngoại hình. Không chỉ khác biệt về đường nét thiết kế so có "người tiền nhiệm" , Ertiga 2020 còn sử dụng nền móng khung sườn Heartect hoàn toàn mới cho thấy quyết tâm của hãng xe Nhật Bản nhằm tạo ra 1 thế hệ hoàn toàn mới đầy lôi cuốn, đủ sức khó khăn trên thị trường.

    Nội thất Suzuki Ertiga 2020 có gì?
    Nội thất xe MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga 2020 thế hệ 2 cũng được "lột xác" hoàn toàn so có đời đầu. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẳng cấp hơn, Suzuki còn cải thiện được cảm giác tốt tiền tài đời cũ bằng những thủ thuật như ốp giả gỗ trang hoàng, bọc vành vô-lăng, sử dụng chất liệu nhựa sở hữu bề mặt đỡ thô hơn và ghế bọc nỉ sở hữu họa thiết khác.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các đồ vật tiêu chuẩn của chiếc xe cũng được nâng cấp mạnh, trong ấy ấn tượng nhất là hệ thống thông báo tiêu khiển có màn hình cảm ứng 6,8 inch mang những tính năng như kết nối smartphone, Bluetooth...


    >>>>>> Tìm hiểu thông tin tại: Đánh giá xe Suzuki Ertiga
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)