Chào làng Honda Brio đấu Toyota Wigo tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 19/3/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Honda Brio là một trong số kiểu dáng xe loại nhỏ với họa đồ thiết kế thiên hướng dáng thể thao. Với ngoại hình nặng tay, Brio hoàn toàn có thể [Xem thêm: toyota Tiền Giang] chinh phục hành khách về mặt thiết kế lúc đem ra so sánh găng với những chiếc tên đã quen thuộc như: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo...
    mặc dù vậy, tại VMS 2018, liên doanh nhật bản mới chỉ thăm dò thị trường tiêu dùng mà chưa công bố kế hoạch buôn bán Brio. Đây cũng chính là cách mà Honda từng làm với một số mẫu như HR-V, Jazz trước đó.
    [​IMG]
    bạn dạng Brio Honda mang lại triển lãm lần này đó là bạn dạng loại hình tạm thời chưa tồn tại đồ bên trong.
    Honda Brio có kiểu cách hatchback, dùng động cơ 1,2 lít với công năng 90 mã lực, cùng nhau kết hợp bộ hộp số theo ý mình vô cấp hoặc số thấp nhất 5 cấp. Lắp đặt an ninh có bổ trợ phanh (ABS, EBD) và 2 túi khí. Bên phía trong nội thất phiên bản cao nhất có vo-lang thể thao, màn hình hiển thị cảm biến lớn và điều hoà chủ động.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Về được thiết kế, Honda Brio 2018 chiếm dụng đèn pha lớn góc cạnh, lưới chuyên tản nhiệt mạ crôm giống như các dòng sản phẩm cách đây không lâu của Honda. Đuôi xe chỉn chu và rõ nét. Sự phối kết hợp của các chi tiết tạo nên phong cách khỏe khoắn, chắc chắn. Bên trong gây ấn tượng ở volang hình dáng thể thao, điều hoà chủ động, screen cảm biến... Nhưng ghế vẫn là loại chỉnh cơ và không có các ghế ma thuật như Honda Jazz để tăng chế độ đựng đồ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    nhãn hiệu xe cỡ nhỏ vẫn đang có doanh số khả quan tại các non sông trên vị trí như Indonesia hay Thái Lan & vẫn còn đó nhiều sức mạnh ở cả nước. Toyota cuối cùng cũng đem đến Toyota Wigo - một kiểu dáng xe nhỏ tuổi tham gia thị phần tiêu dùng Việt vào năm nay. Với những trường hợp đó, Honda vẫn chưa có kiểu dáng xe nào để đối đầu trong phân khúc này. Chính vì như vậy, việc Honda sẽ bắt đầu mang Brio về cung cấp tại thị trường VN là việc có thể. Tuy vậy, giá cả vẫn sẽ là một ẩn số cho tới năm sau.
    Mọi tin tức về Triển lãm ô-tô đất nước hình chữ S 2018 đc update tiếp tục sau đây.
    Mitsubishi Mirage & Attrage 2018 hạ giá cực rẻ hạng B, cạnh tranh cả Toyota Wigo
    https://www.toyotafacts.org/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)