Cách bảo vệ màn hình LED khỏi nước

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/7/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình LED quảng cáo được ứng dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. chúng ta có thể thấy một điều rằng màn hình led suất hiện ở khắp nhiều nơi.

    Màn hình điện tử LED là phương pháp tuyên truyền cơ bản nhất của mọi doanh nghiệp, ngay cả những cửa hàng kinh doanh nhỏ cũng sẽ lắp thêm một tấm biển LED nhỏ để cửa hàng của mình về đêm bắt mắt hơn. Tuy nhiên, do màn hình điện tử LED ngoài trời tiếp xúc quanh năm nên việc bị ngấm nước mưa là điều không thể tránh khỏi. Điều này làm gián đoạn quá trình vận hành và đôi khi dẫn đến vấn dề cháy nổ màn hình LED.

    Nếu màn hình điện tử LED được sử dụng ngoài trời sẽ gặp nhiều thách thức. Màn hình điện tử LED sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ cao, dòng điện lạnh, gió lớn, mưa,… Nếu không làm tốt những khía cạnh này thì việc vận hành an toàn của màn hình hiển thị là điều không thể nói đến.

    Thêm backplane và sealant

    Để tiết kiệm công sức, nhiều bạn lắp màn hình điện tử LED ngoài trời không có backplane hoặc backplane không có keo, nếu lâu ngày linh kiện điện tử vào nước chắc chắn màn hình điện tử LED sẽ gặp vấn đề. Điều sợ nhất đối với linh kiện điện tử là nước, một khi nước vào mạch sẽ gây chập cháy mạch, những vấn đề có thể khắc phục dễ dàng này bạn không được bỏ qua.

    Rò rỉ

    Nếu màn hình điện tử LED và mặt sau được tích hợp chặt chẽ, cổng rò rỉ phải được chạm vào bên dưới; cái gọi là cổng rò rỉ được sử dụng để rò rỉ nước. Dù kết hợp mặt trước và mặt sau của màn hình điện tử LED Chengyixin đến đâu thì bên trong vẫn có ít nhiều nước, nếu không có lỗ rò rỉ ở miệng dưới thì theo thời gian, nước sẽ tích tụ ngày càng nhiều, nếu Nó bị rò rỉ Lỗ, nước chảy đi, có thể đóng vai trò chống thấm nước rất tốt và nó cũng rất tốt để kéo dài tuổi thọ của màn hình điện tử LED.

    Đi dây phù hợp

    Khi lắp đặt màn hình LED hội trường , bạn phải chọn dây phù hợp cho kết nối phích cắm, nói chung phải tuân theo nguyên tắc lớn không nhỏ, tức là tính tổng công suất của màn hình điện tử LED rồi chọn dây lớn hơn một chút, nhiều nhất 1 Không nên sử dụng dây vừa phải hoặc quá nhỏ sẽ dễ gây chập cháy mạch, ảnh hưởng đến hoạt động an toàn của màn hình điện tử LED .

    Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề liên quan đến màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5,…

    Xem thêm: màn hình LED
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)