Bộ đôi xe Toyota ra mắt tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vanthao, 29/12/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao Active Member

    2 động cơ ba xi-lanh 1.0 lít có sẵn cho những xe toyota camry 2017 nhỏ, trong đó động cơ hút khí tự nhiên 1KR-FE hoặc tăng áp 1KR-VET được kết hợp với một truyền động biến thiên liên tục (CVT) gửi sức mạnh cho bánh trước.

    Toyota đã trình làng một cặp toyota camry 2017 nhỏ gọn dành cho thị phần Nhật Bản - Roomy và Tank. Cả hai đều được sản xuất bởi vì Daihatsu tại nhà máy Ikeda.

    Công suất đầu ra của 1KR-FE không được đề câp, nhưng nó được dự kiến sẽ cho công suất 67 PS tại vòng tua máy 6.000 rpm và mô-men xoắn 91 Nm tại vòng tua máy 4.800 rpm. Đối với loại 1KR-VET, cho công suất 72 PS tại vòng tua máy 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm vòng tua máy từ 2.400 tới 4.000 rpm.

    [​IMG]

    Tính linh hoạt về nơi ăn nghỉ là “con át chủ bài” của bộ đôi Roomy/Tank, ghế cơ chế điều chỉnh cho phép hành khách di chuyển bên trong ca bin. Đồng thời lái xe và hành khách phía trước có thể di chuyển xuống hàng ghế phía sau cabin. Các chiếc ghế phía sau có thể được trượt về phía trước lên đến 240 mm để phù hợp 4 vali cỡ lớn và 5 hành khách người lớn, hoặc ngã phía sau 70 độ để cung cấp một không gian ngủ trong buồng ngủ.

    Tiện nghi nội thất bao gồm thùng rác di động 5 lít, chỗ để hộp đồ nhỏ, tay vịn giúp hành khách lên xuống dễ dàng, đèn ghế sau luôn bật khi cửa bên vận hành, lối thoát hiểm.

    Điểm nổi bật của bộ đôi Roomy/Tank là khoang cabin rộng rãi cũng như sự tiện lợi và khả năng cơ động. Bán kính quay của nó được đánh giá là 4,6 m, trong khi bên trong, một khoảng cách tối đa 1.105 mm giữa hành khách phía trước và phía sau. Để thuận tiện, cả 2 bên của Roomy và Tank trang bị tính năng cửa điện trượt với chức năng khóa lập trình giống với xe toyota yaris 2017.

    Ngoài ra, nếu như cần nhiều ko gian hơn, ghế sau có thể gập lại hoàn toàn về phía trước để tạo ko gian chứa hàng hóa, nó có cung cấp một ko gian vận chuyển hàng hóa dài 1.500 mm.

    Cả Roomy và Tank đều được trang bị với một hệ thống hỗ trợ tránh va chạm thông minh Smart Assist II, trong đó bao gồm năm tính năng: cảnh báo va chạm cho xe cộ và người đi bộ, tính năng hỗ trợ tránh va chạm phanh cho các loại xe, chức năng kiểm soát khởi động cho phía trước và phía sau, tính năng cảnh báo lệch đường cũng như chức năng thông báo cho lái xe biết chiếc xe phía trước đã bắt đầu di chuyển.

    Sẽ có bốn thiết kế phía trước có sẵn cho Roomy và Tank, trong khi tổng số 14 màu sắc ngoại thất - gồm chín màu sắc đơn điệu và năm màu sắc 2 tông màu sơn tùy chỉnh, ngoài ba màu cơ thể độc quyền, được gọi là Laser Blue Crystal Shine, Imperial Gold Crystal Metallic và Brilliant Copper Crystal Mica.

    >>Xem thêm mẫu xe khác: xe toyota vios 2017.

    Giá cho Roomy và Tank bắt đầu từ 1.463.400 Yên (tương đương 314 triệu VNĐ) cho bản ổ đĩa bánh trước X, giá thành bản ổ đĩa bốn bánh 4WD và Custom G “S” là 2.008.800 Yên (tương đương 431 triệu VNĐ).
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)