Stella Mega City Khu nhà phố cao cấp tiện nghi tuyệt vời hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 25/6/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bán dự án Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest không gian tiện nghi tầm nhìn đẹp không gian thoáng mát.

    stellamegacity không gian tiện nghi giá hợp lí thuận tiện công việc. Đất nền cao cấp vị trí độc quyền, đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest một chốn an cư. Dự án đất nền Stella Mega City vị trí hoàn hảo, nằm trên Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy tầm nhìn đẹp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về mái ấm thân thương Stella Mega City, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên đến lạ với không gian sống yên bình. Dự án đất nền cao cấp Stella Mega City không gian ấm cúng, tại huyện Cần Thơ không gian thoáng mát. đất nền tại Stella Mega City không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư nhiều lợi nhuận. duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo thuận tiện công việc.

    [​IMG]
    vị trí độc quyền. Dự án Stella Mega City đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. đất nền Stella Mega City cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
    stellamegacity một chốn an cư. Stella Mega City đầy đủ các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi,... Ngoài ra, đất nền Stella Mega City còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ...
    duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo vị trí hoàn hảo. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau.
    Stella Mega City không gian ấm cúng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua đất nền.
    Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0913 756 339
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)